Sao thế giới 2012-08-02 06:36:16

Những mỹ nam xứ Hàn sở hữu cơ bắp đáng mơ ước


Gong Yoo

Trong ảnh quảng cáo củaphim Monster, Gong Yoo có dịp khoe body 6 múi.
Bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 2001 với bộ phim School 4, Gong Yoo chỉ thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng khi anh đóng bộ phimCoffee Prince cùng mỹ nữ Yoon Eun Hye năm 2007. Sau thời gian nhập ngũ, anh trở lại với sự nghiệp phim ảnh qua bộ phim Big sánh đôi bên Lee Min Jung. Anh cũng trở thành một trong số những mỹ nam xứ Hàn có thu nhập cao nhờ quảng cáo.

Lee Byung Hun

Trong phim Iris, quý ông lịch lãm cũng được dịp khoe cơ bụng săn chắc và nước da bánh mật.
Khởi đầu sự nghiệp từ năm 1991, nhưng Lee Byung Hun chỉ chính thức đi vào lòng công chúng nhờ vai Park Chan Wook trong phim Joint Security Area vàKim Ji Woontrong phim A Bittersweet Life. Ở tuổi 42, anh vẫn giữ được ngoại hình săn chắc, khỏe mạnh và được đánh giá là một trong những diễn viên có ảnh hưởng lớn nhất xứ kim chi.

Song Seung Hun

Trong phim My Princess, tài tử họ Song có dịp khoe body cực chuẩn.
Thành công sau bộ phim Trái tim mùa thu cùng diễn viên Song Hye Kyo, Song Seung Hun là cái tên được mọi người lùng sục khắp các diễn đàn. Sở hữu khuôn mặt có duyên, Song Seung Hun không chỉ nổi bật ở lĩnh vực phim ảnh mà còn cả các chương trình quảng cáo có quy mô lớn. Trong các bộ phim đã tham gia, anh thường xuyên có cảnh quay khoe thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi.

So Ji Sub

Hè năm 2012, So Ji Sub khiến fan vừa yêu vừa sợ với bộ phim Ghost.
Nếu Giày thủy tinh được xem là bộ phim phát hiện tài năng của anh chàng người mẫu, vận động viên bơi lội kiêm diễn viên So Ji Sub, thì Sorry, I Love You chính là bộ phim giúp tên tuổi của anh đến với công chúng khắp châu Á. Với khuôn mặt đầy vẻ nam tính, So Ji Sub nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả kể cả lúc anh tham gia nghĩa vụ quân sự khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun là cái tên đắt giá trong các chương trình quảng cáo gần đây.
Sinh năm 1988, Kim Soo Hyun được xem là một trong những diễn viên thành công sớm ở xứ kim chi khi hàng loạt những bộ phim cũng như chương trình quảng cáo nổi tiếng liên tục tìm đến anh. Vị "quốc vương trẻ tuổi" này chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng từ sau thành công vang dội của bộ phimThe Moon That Embracing The Sun kết hợp cùng Han Ga In.

Seung Ri

Ngoài giọng hát đẹp, Seung Ri còn sở hữu tài năng diễn xuất "ngọt" cùng body cực kỳ săn chắc.
Sinh năm 1990, sở hữu đôi chân điêu luyện cùng giọng hát đẹp, Seung Ri là một trong năm cái tên sáng giá của nhóm nhạc Big Bang. Ngoài khả năng ca hát, Seung Ri cũng rất có duyên với màn ảnh, anh từng tham gia diễn xuất trong một số phim như 71, Tuổi 19…

Taecyeon

Tạo hình đầy nam tính của Taecyeon khi tham gia quảng cáo.
Ngoài vai trò là ca sĩ của 2PM, Taecyeon còn được biết đến qua các vai diễn trong một số bộ phim như Cinderella's Sister, Dream High. Anh chàng sinh năm 1988 này từng là cái tên gây sốt khi bị fan nghi ngờ là có quan hệ tình cảm với Jessica của SNSD.

Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong sexy trong vai trò ca sĩ.
Sau thành công vang dội của BOF, trưởng nhóm Kim Hyun Joong quyết định tách khỏi nhóm SS501 để hoạt động nghệ thuật riêng. Sinh ra trong một gia đình không hề có truyền thống nghệ thuật, chàng ca sĩ kiêm diễn viên 24 tuổi này là một trong những tấm gương sáng cho sự kiên định, nỗ lực không ngừng trên con đường chinh phục sự nghiệp của mình.

Daniel Henny

Tạo hình gợi cảm của Daniel Henny trong phim Mr Perfect.
Nổi lên cùng đợt trào lưu con lai, Daniel Henny là cái tên khiến khán giả lưu tâm sau vai phụ trong bộ phim My name is Kim Sam Sung cùng Hyun Bin. Ở tuổi 33, anh được công chúng biết nhiều hơn ở vai trò người mẫu.

Choi Si Woo

Si Won trong quảng cáo của High Cut.
Si Won được fan bình chọn là một trong những sao Hàn có khả năng quyến rũ người đối diện chỉ trong vòng 3 giây. Anh chàng không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài hấp dẫn, mà còn được biết đến là thành viên nổi bật nhất nhóm Super Junior với khả năng diễn xuất đáng ghi nhận qua các phim mà anh tham gia như Oh My Lady, Athena, Poseidon…





[justify][/justify]

[justify]
[/justify]

[justify][/justify]

[justify]
[/justify]

[justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)