Ảnh - truyện vui 2011-05-15 12:58:55

những hình ảnh xấu nhất của miley cyrus


[size=1]Những hình ảnh sốc nhất của Miley Cyrus[/size]




[justify][size=2](VTC News) - Cùng ngắm lại những hình ảnh gây sốc nhất của ngôi sao trẻ Miley Cyrus để thấy mức độ nổi tiếng của cô nàng ngày nay là bởi luôn đi cùng… tai tiếng.[/size]

[size=2] [/size]



[size=2][/size]
Bức ảnh này chụp khi Miley đi dạo phố, đây là lần đầu tiên nữ ca sỹ này "trưng ngực" và ngay lập tức làm dấy lên luồng dư luận phản đối vì cô còn quá trẻ.
[size=2][/size]
Bức ảnh này chụp khi Miley mới 15 tuổi, hồi năm 2007 cô nàng cả gan hôn một cô bạn gái, cô nàng đã phải đối mặt với tin đồn về giới tính.
[size=2][/size]
Lại thêm một hình ảnh gây sốc của Miley: mặc áo phông và đứng trong phòng tắm dưới vòi hoa sen, đây là hình ảnh được cho là cô gửi tặng bạn trai.
[size=2][/size]
[size=2]Tấm hình Miley chụp cho tạp chí Vanity Fair để hở cả tấm lưng trần[/size]
[size=2][/size]
[size=2]Miley bị phê phán vì đã chụp hình có ý chê bai đôi mắt một mí của người bạn Á Đông.[/size]
[size=2][/size]
Năm 2009, Miley biểu diễn trên sân khấu với màn múa cột, cô chạy theo mốt sexy mà không quan tâm đến lứa tuổi teen của mình.
[size=2][/size]
[size=2]Tháng 5/2010, trang tin TMZ đưa một đoạn video cô nàng 16 tuổi Miley nhảy nhót khêu gợi bên ngôi sao nổi tiếng Adam Shankman 44 tuổi, người đáng tuổi cha chú đối với cô.[/size][size=2] [/size]
[size=2][/size]
[size=2]Ngày 10/12, trang TMZ đã đăng tải một đoạn video ngắn trong đó là những hình ảnh Miley đang hút thuốc qua dụng cụ ống dẫn tại một bữa tiệc ở Los Angeles 5 ngày sau sinh nhật tuổi 18. Thứ mà Miley hít qua ống dẫn là Salvia - một loại thảo dược tự nhiên gây cảm giác ảo lâng lâng.[/size][size=2] [/size]
[size=2][/size]
Trên tạp chí Marie Claire số phát hành tháng 3, Miley Cyrus xuất hiện với hình ảnh siêu gợi cảm, để lộ gò bồng đảo hững hờ.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)