Tình yêu - giới tính 2012-06-06 03:40:30

Những gợi ý để "hâm nóng" chuyện ấy


Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn hâm nóng sinh hoạt sau cánh cửa phòng ngủ…

Cần có nhiều nỗ lực và thời gian để duy trì một cuộc sống tình ái tuyệt vời, vì cuộc sống bận rộn khiến chúng ta mệt nhoài mỗi khi trở về nhà và không còn động lực hay sức lực nào để “yêu” nữa. Nhưng để thắp lại ngọn lửa đam mê trong đời sống vợ chồng không hề khó.
Đàn ông nên biết ham muốn tình dục ở phụ nữ thay đổi theo hormone và những hoạt động trong đời sống của họ. Đôi khi cần nhiều thời gian để kích thích ham muốn trỗi dậy. Những chiêu cũ sẽ trở nên nhàm chán qua năm tháng với cô ấy và cả với bạn nữa. Vì thế, hãy thêm gia vị mới cho đời sống tình dục của bạn. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn hâm nóng sinh hoạt sau cánh cửa phòng ngủ.



Dùng vải bịt mắt cô ấy
Bộ phận quan trọng nhất cảm nhận được hưng phấn tình dục là não bộ. Khi một giác quan thiếu đi thì những giác quan khác sẽ nhạy hơn bình thường. Bịt mắt cô ấy khiến cô ấy không biết bạn sẽ làm gì tiếp theo, và điều đó kích thích trí tò mò của nàng. Bắt đầu bằng việc trêu đùa cơ thể cô ấy bằng 1 cái lông vũ, hoặc đơn giản hơn, bằng lưỡi của bạn. Không nên làm cách này quá lâu vì khi giác quan quen với những kích thích này thì cô ấy sẽ giảm bớt hưng phấn.
Hướng dẫn cô ấy

Sau một thời gian quan hệ đàn ông thường có quan niệm họ biết cách thỏa mãn bạn tình. Nhưng điều đó hiếm khi đúng. Có những điều cả hai chưa bao giờ thử qua, hoặc ngại thử. Hãy là người hướng dẫn cho nhau, xem như bạn chưa biết gì về cơ thể của cô ấy và cô ấy cũng vậy. Chọn một nơi hay mộ tư thế mới nào đó và vào cuộc cùng nhau để mỗi lần “yêu” là một trải nghiệm mới.


Massage
Những đụng chạm nhạy cảm đầy khiêu khích là thứ mà bạn có thể làm cho cô ấy. Một vài động tác massage thư giãn làm cô ấy thoải mái hơn về tinh thần cũng như thể xác, khiến khả năng lên đỉnh tốt hơn. Nhưng đừng quá tập trung massage vì quá thư giãn cô ấy có thể sẽ ngủ quên mất, chẳng ai muốn vậy chút nào. Hãy học cách massage cơ thể nhưng luôn giữ cho tâm trí cô ấy tỉnh táo, xoa bóp nhóm cơ chính là vai và lưng, sau đó xuống phần mông, vùng bắp đùi, cả tay và chân (đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm).
Hóa trang

Đóng vai người khác để quan hệ là một trải nghiệm khá thú vị cho bạn và cô ấy. Hãy thử qua một lần.


Nói chuyện "sỗ sàng"
Từ lâu nay cách nói chuyện “sỗ sàng” đã trở thành một chiêu khiêu khích người khác vì nó có một sức mạnh mà các kiểu sex khác không có: ngôn ngữ. Não chúng ta là cơ quan rất nhạy cảm với các kích thích tình dục, và não phản xạ lại một cách tự nhiên với từ ngữ. Từ ngữ tác động đến cảm xúc và lượng máu truyền xuống các cơ quan, tùy thuộc vào chủ đề bạn đang nói tới là gì. Bạn có thể nói với cô ấy bạn cảm thấy thế nào khi ở trong cô ấy, rằng điều đó tuyệt vời thế nào, hay muốn cô ấy làm gì tiếp theo. Nhưng hãy chú ý đến ngôn từ, dùng từ quá thô thiển hay trần trụi sẽ làm cô ấy khó chịu.
Thử tư thế mới

Có thể bạn biết một vài tư thế khiến cô ấy lên đỉnh, và bạn cứ lặp đi lặp lại hoài. Điều đó cũng không sao, nhưng sao lại không thử tư thế khác? Không thử làm sao biết được. Hãy đề nghị với cô ấy, nếu cô ấy cũng tán thành thì bạn còn chờ gì nữa.
Thử yêu ở nơi khác

“Chuyện ấy” ở nơi khác ngoài phòng ngủ sẽ cho bạn cảm giác mới lạ. Chẳng hạn như trong bãi đậu xe vắng vẻ, trong ô tô, hay trong phòng khác ngoài phòng ngủ của bạn. Một chút mới mẻ pha lẫn cảm giác hồi hộp mạo hiểm sẽ cho bạn một cuộc “yêu” đầy thú vị.

Trích từ www.khoemoingay.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)