Tin tức - pháp luật 2013-12-24 02:28:17

Những giấc mơ kỳ bí về nơi chôn xác chị Huyền nạn nhân TMV Cát Tường


[size=6]Kể từ khi chị Lê Thị Thanh Huyền bị bác sĩ Thẩm mỹ viện Cát Tường bị ném xác phi tang, nhiều người tại nhiều vùng miền đã gặp những giấc mơ kỳ bí không thể lý giải về nơi chôn xác chị Huyền…[/size]
Tuy nhiên cho đến nay, thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền đang ở đâu vẫn là một ẩn số.

Người đàn ông lạ ở Sài Gòn chỉ rành mạch nơi chôn xác chị Huyền 
Trong cuộc khảo sát và định vị những điểm nghi vấn tại khu vực cầu Yên Lệnh - Hưng Yên và quê của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) có nhận được thông tin từ một người đàn ông ở Sài Gòn.
Có những thông tin về nơi chôn xác nạn nhân rất mông lung nên gia đình chưa thể tiến hành tìm kiếm.



Qua trao đổi, người đàn ông tên Ba S có chỉ dẫn cho gia đình nạn nhân rằng, từ bây giờ trở đi (tức từ ngày 20.12), đúng 12h trưa và 18h tối là gia đình phải thắp hương cầu khấn Phật, để chị Huyền sớm về báo mộng cho gia đình biết nơi chôn xác.
Ông cũng một mực khẳng định rằng, xác chị Huyền đã bị chia làm 3 phần, phần đầu và phần giữa ở dưới sông và đã bị trôi mất nên không tìm thấy, bây giờ chỉ có thể tìm thấy phần cuối từ bụng đến chân, nên gia đình không cần phải đi tìm kiếm nữa, bởi có tìm cũng không thể tìm ra. Điều duy nhất bây giờ là đợi bác sĩ Tường khai ra và chỉ rõ nơi chôn xác.
Nói về nơi chôn thi thể của chị Huyền, người đàn ông này cho hay, đi qua cầu Thanh Trì sẽ có một đường rẽ phải, sau đó đến một khúc cua, từ khúc cua đi chừng 40-50m, ngó về hướng Tây sẽ thấy một miếng đất trống hình vuông, không có nhà cửa xung quanh, chỉ có những cây sậy thấp, xác chị Huyền bị chôn cách đó vài mét. Nơi chôn cũng được đánh dấu bằng một cái cọc cắm trên phần đất, trên có viết mấy chữ Tàu…

Nhưng vì những thông tin mà người đàn ông này cung cấp quá mơ hồ và mông lung, nên gia đình vẫn chưa có kế hoạch tìm kiếm tại vị trí được chỉ.

Người phẫu thuật cùng chị Huyền 3 lần mơ thấy nơi chôn xác

Chị Hằng (Nam Định) là người cùng phẫu thuật với chị Huyền tại thẩm mỹ viện Cát Tường, nhưng chị Hằng thực hiện tiểu phẫu trước một ngày và bị đau quá nên không tiếp tục thực hiện nữa. Hôm sau, chị Huyền đến phẫu thuật thì xảy ra chuyện không may, và kể từ khi nghe tin bác sĩ Tường ném xác nạn nhân xuống sông Hồng, chị Hằng thường xuyên mơ thấy chị Huyền về báo mộng, chỉ nơi chôn xác.
Khu đất hoang cạnh nhà bác sĩ Tường đã được tìm kiếm rất kỹ nhưng cũng không có dấu hiệu khả quan.


Rất nhiều lần trong giấc mơ, chị Huyền có nói với chị Hằng rằng: “Lên bảo gia đình tôi đừng tìm tôi ở dưới sông nữa, tôi bị phi tang ở trên cạn cơ mà”. Rồi ngay lập tức, sau đó hiện lên khung cảnh rõ ràng về một con đường đất đỏ, sau đó có lối rẽ phải vào một khu đất hoang rộng lớn, trong khu đất có những ngôi nhà không có cửa, không có nóc, chỉ có những bức tường xây đang trát dở.

Bên cạnh gần đó có 3 cây chuối và một đống đất mới đắp, bới đống đất ra là thấy ngay phần chân của chị Huyền. Ngay sau giấc mơ kỳ lạ ấy, chị Hằng đã chủ động liên hệ với gia đình nạn nhân và trình bày mong muốn được góp sức cùng gia đình trong việc tìm kiếm. Sau đó, gia đình chị Huyền đã cùng chị Hằng tìm đến địa điểm giống như trong giấc mơ chị Hằng gặp.

Thật ngẫu nhiên và trùng hợp, khi khung cảnh nơi đây gần như trùng khớp với những gì hiện lên trong giấc mơ của chị Hằng. Nhưng kết quả tìm kiếm lại khiến nhiều người thất vọng, khi tìm những khu vực nghi vấn mà vẫn không tìm thấy xác chị Huyền. 
Sau lần ấy, dường như còn chưa yên lòng, chị Hằng lại tiếp tục tự bỏ tiền ra để thuê một tốp thợ chuyên cất bốc mộ từ Nam Định lên, đào tất cả những chỗ nghi vấn nhưng ròng rã một ngày trời cũng không đem lại kết quả.
Tưởng như đã hết duyên nợ, nhưng cách mấy hôm, chị Hằng lại mơ thấy chị Huyền và chị lại một lần nữa tìm đến bãi đất hoang, cùng với sự trợ giúp của chiếc máy bức xạ từ thứ cấp của TS Vũ Văn Bằng, nhưng tín hiệu chiếc máy báo về rất yếu, chứng tỏ khả năng chị Huyền bị chôn ở đây khá mong manh.
Hơn 2 tháng trôi qua, mọi nỗ lực và có gắng đã đều được thực hiện, nhưng thi thể của người xấu số vẫn chưa được đưa về với gia đình. Có rất nhiều những giấc mơ kỳ lạ về nơi chôn xác của chị Huyền, có những khi gia đình hy vọng tưởng như sẽ tìm thấy ngay, nhưng rồi không một ai có thể lý giải nổi vì sao, có những nơi rất nhiều người cùng chỉ mà gia đình tìm kiếm vẫn không thấy có kết quả. 
Nhưng dù thế nào, những người thân trong gia đình nạn nhân vụ Cát Tường vẫn khẳng định rằng, chỉ cần còn hy vọng, dù chỉ là tia hy vọng mỏng manh thì gia đình vẫn quyết tìm đến cùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)