Tin tức - pháp luật 2013-12-24 04:14:21

[Takechi] Cuối Năm rùi sao nhiều người chết thế R.I.P


[size=7]Chồng lao xuống kênh Nhiêu Lộc cứu vợ, cả hai chết đuối[/size]
Trước khi nhảy cầu tự tử, cô vợ mượn điện thoại gọi báo tin cho chồng. Hay tin dữ, người chồng lao xuống sông tìm vợ và hậu quả cả hai đều bị chết đuối giữa đêm khuya.

Sự việc đau lòng  trên xảy ra vào khoảng 0h ngày 24/12 tại cầu Điện Biên Phủ khu vực thuộc kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè (P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM). Nạn nhân là anh Huỳnh Phạm Ngọc Phát (SN 1988) và vợ là chị Trần Thị Bảo Duyên (SN 1990) ngụ tại khu phố 8, đường Hoàng Sa, P.Đa Kao, Q.1.
Theo người dân chứng kiến, vào thời điểm trên thấy chị Duyên ra ngồi thơ thẩn ngay trên thành cầu Điện Biên Phủ với vẻ mặt thất thần. Một người đi đường sợ chị Duyên làm chuyện dại dột nên đã khuyên ngăn. Ban đầu chị Duyên còn mượn điện thoại của người này gọi cho chồng là anh Huỳnh Phạm Ngọc Phát thông báo là đang ngồi trên cầu. Ảnh: Người thân nạn nhân khóc khi đến hiện trường tai nạn.
Trong khi anh Phát chưa đến nơi thì chị Duyên đã nhảy xuống kênh tự tử. Người dân truy hô mọi người đến cứu giúp chị Duyên và ngăn không cho anh Phát nhảy xuống cứu vợ. Trong lúc mọi người thiếu cảnh giác, anh Phát đã lao xuống sông tìm vợ nhưng không ngờ cả hai điều bị chết đuối. Ảnh: Ca nô được huy động để tìm kiếm nạn nhân ở đoạn giữa kênh.
Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh, phòng cứu nạn – cứu hộ TP.HCM cùng với công an và lực lượng bảo vệ dân phố phường Đa Kao, Q.1 đã phối hợp với gia đình nạn nhân tìm kiếm thi thể hai người. Ảnh: Đội người nhái chuẩn bị tìm thi thể nạn nhân.
Sau hơn 3h tìm kiếm, thi thể anh Phát được tìm thấy ngay khu vực gần trụ cầu Điện Biên Phủ vào lúc 3h30. Một giờ sau thì thi thể chị Duyên cũng được lực lượng chức năng tìm thấy cách trụ cầu khoảng 30m. Được biết, vợ chồng anh Phát vừa mới cưới nhau khoảng một tháng nay. Ảnh: Cha của nạn nhân nam bần thần chờ tin con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)