Hot boy - hot girl 2010-11-24 13:39:14

Những cô nàng càng tham giàu càng dễ… bị ‘trà đá’!?


Rất nhiều bạn nữ lên tiếng phê phán những chàng trai đểu giả, quen xong dễ dàng phủi tay. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có những cô nàng biết thế nhưng cứ “đâm đầu” vào. Đơn giản vì… anh giàu!







Quan niệm chân dài cặp đại gia có phải lúc nào cũng đúng?



Mình đẹp, mình có quyền?
CANON - HÀNG CHÍNH HÃNG - BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG



Con gái thường có câu cửa miệng: “Phái nữ luôn có sự lựa chọn. Mình đẹp thì mình có quyền” ,“Mặt rỗ mà đi ô tô còn hơn “xinh trai” mà đi xe thồ”. Cũng như câu nói ấy, nhiều bạn nữ chọn cho mình đích nhắm là những chàng trai giàu có. Không lạ, bởi tâm lí chung của con gái ai cũng muốn tìm một chỗ ổn định để nương tựa cho mình về sau, họ cần chỗ dựa vững chắc. Ngoài ra cũng còn một số nguyên nhân khác.

Đầu tiên phải kể đến việc nếu quen chàng “kha khá” chút, thì khoản tình phí không phải là vấn đề đáng lo. Sau đó nếu tiến tới được thì cuộc đời cũng… một bước lên đến trời. Bạn bè nhìn vào lại nể nang. Số khác lại cho rằng: “Không có tiền thì cuộc sống cũng khó mà hạnh phúc được cho dù có yêu nhau đến mức nào đi nữa thì sự nghèo đói cũng gây nên mâu thuẫn”. Vì vậy nhiều các bạn nữ bây giờ đem chuyện vật chất tiền bạc ra làm thước đo cho tình yêu của mình.

Cách đây ít lâu, một siêu mẫu tuổi teen người Trung quốc đã làm cộng đồng mạng phát sốt với phát biểu: “Tôi thà khóc trong xe BMW còn hơn ngồi cười sau xe đạp”. Đây không phải là trường hợp hiếm, đặc biệt với các teengirl thích đua đòi, teengirl con nhà nghèo nhưng không chí thú vươn lên bằng năng lực của mình.

Câu chuyện về cô hot girl Sài Thành sinh năm 1988 với nick name bé Mèo đã khiến cho không ít cô nàng ghen tị và lấy đó làm mục tiêu. Chẳng là trước đây, cô bạn vốn sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí phải làm những công việc được xem là… không mấy sạch sẽ. Cuộc đời xô đẩy đến tận cả những nơi mà con trai chỉ vào để ném tiền và thỏa mãn cái nhu cầu vốn có của mình. Thế nhưng nhờ hiền lành, trong sạch, cô bạn may mắn được một đại gia trẻ đưa ra và bắt đầu lại cuộc đời.





Đại gia đến tiền họ còn đốt, đừng đỏi hỏi các chàng hai từ chung tình!




Không thể phủ nếu chàng khó khăn về tài chính, thì cả hai sẽ có nhiều vấn đề để lo hơn. Một anh chàng không có tiền thì đồng nghĩa với việc không quà cáp, đưa người yêu đi chơi cũng khó khăn. Không làm được gì khi người yêu đòi hỏi về vật chất. Ắt cũng vì thế, mà nhiều cô nàng thời nay đưa tiêu chuẩn đầu tiên là… tiền đâu. Khi tìm hiểu bất kì ai, cái đầu tiên nàng quan tâm không phải chàng học hành ra sau, gia đình thế nào, mà là… chàng đi xe gì, con ông nào, bà nào, nhà mấy tầng, dùng điện thoại hiệu gì.

Một số cô nàng còn đặt tiêu chuẩn người yêu phải đi du học, “bét lắm” thì cũng phải học những trường danh giá và có khả năng “hái” ra tiền. Chẳng cần biết chàng học hành gốc gác ra sao, chỉ cần là du học sinh nước này nước khác là nhiều cô nàng đam mê đắm đuối. Không vơ đũa cả nắm rằng hầu hết con gái đều toan tính như thế, nhưng cũng chẳng thiếu những cô bạn luôn chỉ nhắm đến… trai nhà giàu.



Đừng trách đại gia tại sao hay ‘trà đá’!

Nhiều người cho rằng con trai nhà giàu, từ bé được bảo bọc, ít va chạm thì sẽ không ranh mãnh. Thế nhưng chuyện hiền lành hay không chẳng liên quan gì đến khả năng “sát gái” của các chàng. Không ít những anh chàng nhà giàu gặp mọi cô gái đều “ga lăng không kịp đỡ”. Đơn giản vì chàng có điều kiện, và… “mỡ đưa đến miệng mèo thì mèo chỉ muốn thêm, sao phải bỏ?” Đại gia trà đá nó là chuyện quá bình thường, chỉ không bình thường khi một số cô nàng nghĩ rằng có thể cá kiếm gì đó ở những anh chàng này mà thôi.

Thế nhưng đừng vì một vài món quà, một vài lần ga-lăng của chàng mà ngất ngây. Khi con trai có thể chi ra cho bạn một khoản lớn, nghĩa là họ cũng có thể đòi hỏi lại bạn một khoản lớn không kém. Chẳng ai dễ dàng cho không nhau cái gì bao giờ. Tham của, teengirl dần biến mình ra làm “món hàng” dưới túi tiền của các chàng trai. Từ thủa được săn đón, những cô nàng thực dụng sẽ mau chóng thành kẻ lẽo đẽo theo đuôi.





Đừng bao giờ để mình cũng chỉ như những đồng tiền trong tay các công tử teengirl nhé!




Điển hình như anh chàng P, với tiêu chuẩn “nhà mặt phố, bố làm to”, P là một tay “sát gái” có hạng. Thế nhưng có ai quen P rồi mới biết, P chẳng bao giờ bỏ ra một đồng cắc nào cho người khác. Nhà giàu thật, nhưng tiền của P không bao giờ để…cho gái. Có bao nhiêu anh chàng cũng thỏa sức ăn chơi, mua sắm cho mình. Nhất là những cô nàng nào tỏ ra quan tâm đến tài chính của mình thì P chẳng ngại… “ăn xong rồi bỏ”.

Một vài cô bạn có chút nhan sắc và biết cách vòi vĩnh, làm nũng còn chọn cách cặp kè với những anh “chán cơm thèm phở” hay nhiều tiền nhưng không vào nhà hàng tìm “hoa”. Thế nhưng họ đâu biết rằng con trai đặc biệt xem thường và chỉ coi đó như một cuộc vui. Cái họ mất đi đôi khi còn nhiều hơn cái họ nhận được. Lớn nhất, là họ đang tự hạ thấp đi giá trị bản thân mình.



Theo nhà giàu là cái mốt lỗi thời…

Tiền bạc có thể đem lại cho người ta rất nhiều thứ nhưng không phải là tất cả. Những câu chuyện tình mà vật chất là yếu tố đi đầu thường kết thúc không có hậu. Con trai lại cực kì ghét những cô nàng lúc nào cũng chỉ biết đến “tiền và tiền”. Nếu không muốn hạ thấp giá trị của mình, trở thành kẻ lẽo đẽo theo đuôi, hay một người tình không bao giờ yêu, một người yêu không bao giờ cưới của các anh chàng đại gia, thì chớ nhìn vào túi người ta khi chọn lựa.
Ai cũng có quyền tìm cho mình một người tốt và phù hợp nhất. Nhưng đừng để người khác xem thường mình. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn bạn ạ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)