Sao thế giới 2014-04-25 08:02:49

Những cô chị gái đáng mơ ước của Kbiz,,,,,,,,,,,,quá chuẩn, đẹp người đẹp cả đức tính


Shin Min Ah là mẫu chị gái vui vẻ, ngọt ngào trong khi Han Ga In sẽ là cô chị thật dịu dàng mà nghiêm túc.
Gong Hyo Jin - người chị ngọt ngào
Người chị với nụ cười ngọt ngào.
Với nụ cười sáng, tươi rói có thể làm tan chảy trái tim lạnh giá nhất và tính cách ngọt ngào như những viên kẹo, Gong Hyo Jin luôn nằm trong top mỹ nhân Hàn được yêu thích và hội tụ những ưu điểm của một người chị. Người hâm hộ cũng có thể thấy điều đó qua những bộ phim truyền hình cô đã tham gia từ The Greatest Love tới The Sun Of the Master.
Ha Ji Won - người chị tự tin, chững chạc
Ha Ji Won - người chị luôn mang lại hạnh phúc.
Ha Ji Won chính là mẫu người lý tưởng hội tụ đầy đủ sự tự tin và quyến rũ trên màn ảnh. Tuy nhiên, so với những hình ảnh chín chắn trên truyền hình, cô nàng lại thu hút người hâm mộ bởi tính cách vô cùng trẻ con xen lẫn chững chạc ngoài đời. Ngoài ra, Ha Ji Won cũng rất quyết đoán trong mọi hành động của mình. Đây sẽ là người chị với những lời khuyên tuyệt vời.
Han Ga In - người chị dịu dàng, nghiêm túc
Chị gái ngọt ngào nhưng đầy nghiêm túc.
Ha Ga in là một trong những mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc. Chắc chắn đây sẽ là cô chị xinh đẹp, tài năng mà ai cũng muốn có và giới thiệu với bạn bè. Với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, Ha Ga In luôn làm xiêu lòng những chàng trai bên cạnh. Dù ngọt ngào, Ha Ga In vẫn rất nghiêm túc trong công việc, vì thế, cô sẽ là hình mẫu chị gái lý tưởng cho những người muốn có bờ vai để dựa vào và tâm sự.
Jun Ji Huyn - người chị ngổ ngáo, tự tin
Minh tinh trái đất tưởng chừng cứng nhắc nhưng vô cùng ấp áp với gia đình.
Ngổ ngáo và tự tin là hai tính cách đặc trưng của cô nàng “minh tinh trái đất” Jun Ji Huyn. Khi xuất hiện lần đầu trông cô có vẻ “cứng nhắc” nhưng khi tiếp xúc, người ta sẽ thấy một minh tinh trái đất vô cùng ấm áp và ngọt ngào.
Bên cạnh đó, cô nàng còn có khả năng kinh doanh nên sẽ là một người chị, nhà cố vấn tuyệt vời. Cô còn biết cách tiết kiệm tiền bạc nên bạn sẽ có nhiều điều phải học hỏi từ người chị này.
Kim Tae Hee - người chị mẫu mực
Người chị mẫu mực Kim Tae Hee.
Kim Tae Hee là người chị dễ thương nhưng cũng rất mẫu mực. Điều này có thể thấy qua việc người hâm mộ ghen tỵ khi Lee Wan có được một người chị tốt như Kim Tae Hee.
Lee Bo Young - người chị tình cảm
Đây sẽ là người chị tính cảm nhưng khắc nghiệt.
Một người chị gái ngọt ngào, tình cảm, luôn ở bên cạnh chăm sóc cho mọi người nhưng ngay lập tức cũng có thể quở trách, khó tính khi cần thiết. Điều này đã khiến cho Lee Bo Young trở nên khác biệt. Dưới tình yêu thương của người chị gái như thế này, bạn sẽ lớn lên và trở thành một người tuyệt vời với lòng tốt và kỷ luật là hành trang cho mình. Bạn cũng có thể cảm nhận điều này qua bộ phim mới nhất của Lee Bo Young làGod’s Gift- 14 Days.
Shin Min Ah - người chị vui vẻ, ngọt ngào
Người chị luôn mang tới cảm giác thoải mái khi ở bên
Nữ diễn viên cuối cùng trong danh sách này chính là Shin Min Ah. Đây là mẫu chị gái mà rất nhiều người muốn có được bởi sự vui vẻ, ngọt ngào và tạo cho người xung quanh cảm giác thoải mái. Cô biết cách làm thế nào để thu hút mọi người hướng về mình một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)