Phim ảnh 2010-12-15 02:44:31

Những chuyện ít biết về Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký


Xin giới thiệu tới độc giả một số thông tin thú vị xung quanh bộ phim truyền hình cổ trang Tân ỷ Thiên Đồ Long Ký.


1. An Dĩ Hiên - Từ vai Chu Chỉ Nhược sang Triệu Mẫn

An Dĩ Hiên là một trong số những diễn viên đầu tiên xác nhận tham gia Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Ban đầu, một số nguồn tin của nhà sản xuất cho biết mỹ nhân xứ Đài này sẽ thể hiện vai Chu Chỉ Nhược nhưng cuối cùng cô được giao vai quận chúa Triệu Mẫn, còn vai Chỉ Nhược do Lưu Cạnh đóng.


Lưu Cạnh thể hiện vai Chu Chỉ Nhược



An Dĩ Hiên trong vai Triệu Mẫn

Về việc thay đổi vai diễn này, An Dĩ Hiên cho biết ban đầu mọi người thấy cô hợp với vai diễn Chỉ Nhược nhưng nhà chế tác Trương Kỷ Trung lại cho rằng cô có khí chất của Triệu Mẫn. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất cho rằng An Dĩ Hiên quá gầy, sức khỏe không đảm bảo để thực hiện các cảnh võ thuật phức tạp của nhân vật Chu Chỉ Nhược.


An Dĩ Hiên trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký


Ngoài ra, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng giúp An Dĩ Hiên thực hiện mong muốn hợp tác với Trương Kỷ Trung. Trước đó, nhà chế tác nổi tiếng này từng mời An Dĩ Hiên tham gia các bộ phim như Binh Pháp Tôn Tử (Binh Thánh), Đại Đường Du Hiệp Truyện và Tân Lộc Đỉnh Ký nhưng người đẹp xứ Đài đều không thể nhận lời vì trùng lịch trình.

2. Hoán đổi diễn viên thể hiện vai Đinh Mẫn Quân và Kỷ Hiểu Phù

Theo kế hoạch ban đầu, vai diễn “nữ nhân xấu” Đinh Mẫn Quân giao cho Hà Giai Di trong khi đó diễn viên Lý Thuấn sẽ thể hiện vai Kỷ Hiểu Phù. Tuy nhiên sau khi thử phục trang, Hà Giai Di toát lên hình tượng thanh tú, hiền dịu, nhận được sự khen ngợi của cả chế tác Trương Kỷ Trung và đạo diễn Vu Mẫn. Chính vì vậy, đoàn phim quyết định Hà Giai Di sẽ thể hiện vai Kỷ Hiểu Phù còn vai Đinh Mẫn Quân sẽ giao cho Lý Thuấn.


Hà Giai Di trong tạo hình Kỷ Hiểu Phù




Lý Thuấn trong tạo hình Đinh Mẫn Quân



Quyết định trên đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi trước đó, Hà Giai Di từng nổi tiếng với vai diễn Trần A Kiều đanh đá, xấu xa trong Đại Hán Thiên Tử. Vì vậy, vai diễn Kỷ Hiểu Phù ôn nhu, xinh đẹp là một thử thách rất lớn đối với cô.

3. Băng Hỏa Đảo được dàn dựng hoàn toàn trong trường quay


Một sai sót rất lớn của khâu hậu kỳ khi không xóa bỏ phông
nền xanh của trường quay

Băng Hỏa Đảo - một bối cảnh quan trọng trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký hoàn toàn được dàn dựng trong trường quay, sử dụng kỹ xảo vi tính. Chính vì vậy, những phân cảnh này đều trông rất giả tạo, thiếu đi sự hoành tráng. Thậm chí, khâu hậu kỳ của các cảnh quay trên cũng không được thực hiện cẩn thận. Trong một cảnh quay, khán giả có thể nhìn rõ tấm phông xanh.

4. Khán giả vui mừng khi Đặng Siêu lồng tiếng cho Trương Vô Kỵ

Khi Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký thực hiện khâu hậu kỳ, có một số tin đồn rằng vì bận đóng phim điện ảnh Địch Nhân Kiệt nên Đặng Siêu sẽ không thể lồng tiếng cho nhân vật Trương Vô Kỵ. Thay vào đó sẽ là Trương Bằng - diễn viên lồng tiếng cho Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký. Khi tin đồn này lan truyền trên mạng, đông đảo khán giả đã kịch liệt phản đối. Họ cho rằng giọng của Đặng Siêu rất hợp với khí chất của Vô Kỵ và không thể chấp nhận được việc Trương Bằng lồng tiếng cho nhân vật này.


Trương Vô Kỵ (Đặng Siêu thể hiện)

Sau đó, khi các nhà sản xuất công bố hình ảnh Đặng Siêu đang miệt mài lồng tiếng cho nhân vật của mình, khán giả mới thở phào nhẹ nhõm.

5. Một phó đạo diễn bị thôi việc vì tiết lộ thông tin Trương Trí Nghiêu bị thương

Trong khi tham gia Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nam diễn viên Trương Trí Nghiêu (thể hiện vai Trương Thúy Sơn) đã bị thương do ngựa dẫm lên chân. Sau đó, một nữ đạo diễn vô tình tiết lộ thông tin này trên blog và bị đoàn phim cho thôi việc vì cho rằng nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới bộ phim.


Trương Thúy Sơn (Trương Trí Nghiêu thể hiện)

Tuy bị thương, Trương Trí Nghiêu vẫn hết sức tận tâm với công việc. Dù ở trong bệnh viện điều trị nhưng anh vẫn luôn mang theo kịch bản để nghiên cứu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)