Chuyện lạ 2011-06-14 02:14:49

Những chuyện hài hước về cấy ghép silicon


Cô Busty Heart (người Tây Ban Nha) có thể dùng bộ ngực đồ sộ bơm silicon của mình để đập bẹp gần chục lon bia, còn cô Sandi Canesco (người Australia) lại cất tro của người chồng đã chết trong ngực mình.

1. Cắn ngực silicon, rắn chết vì ngộ độc



Để có những bức ảnh ấn tượng, cô người mẫu Orit Fox đã cuốn một chú rắn quanh người và có những cử chỉ âu yếm nó. Khi được cô gái xinh đẹp liếm vào mặt, con rắn đã nổi giận cắn vào ngực trái của cô.

Khi nghe thấy tiếng người mẫu hét, mọi người quanh đó lập tức đưa cô vào một bệnh viện ở Jerusalem. May mắn là Fox không việc gì, nhưng chú rắn thì lại chết ngay vì ngộ độc chất silicon trong ngực cô người mẫu.

Orit Fox là một ngôi sao nổi tiếng ở Israel. Cô đã trải qua một số phẫu thuật để làm ngực lớn hơn.

2. Khâu túi đựng tro chồng vào nơi cấy ghép ngực



Sandi Canesco (26 tuổi) ở Sydney Australia đã khâu túi tro chồng vào nơi cấy ghép ngực, với mong muốn người chồng quá cố được ở gần trái tim mình hơn. Chồng của Sandi đã không may qua đời trong một tại nạn giao thông. Người phụ nữ này chia sẻ: “Tôi để tro của anh ấy trong ngực để có cảm giác anh ấy luôn ở bên tôi”.

3. Ngực silicon đỡ đạn cho chủ



Bà Lydia Carranza đang làm việc tại một phòng nha khoa ở Beverly Hills, California thì một tay súng chạy vào nổ súng bừa bãi. Hắn muốn tìm cô vợ đang làm việc trong phòng nha khoa. Cô vợ đã bị dính đạn và chết sau loạt súng của chồng, trong khi bà Lydia cũng bị bắn vào ngực nhưng lớp silicon trong ngực đã cản được những viên đạn chết người. Chỉ cách vài milimet nữa là viên đạn đã vào tới tim và nội tạng của bà.

4. Dùng bộ ngực khổng lồ bơm silicon để đập vỡ đồ vật



Cô Busty Heart (tên thật là Susan Sykes, 47 tuổi) có thể dùng sức mạnh của bộ ngực khổng lồ để đập bẹp các lon bia, hay đập vỡ những viên gạch. Khán giả đã được một phen bất ngờ và cười nghiêng ngả khi chứng kiến “sức công phá” của bộ ngực Busty trong một chương trình trên đài truyền hình Tây Ban Nha có tên Donde estas Corazon.



5. Bác sĩ phẫu thuật treo ảnh ngực của bệnh nhân “quỵt nợ”



Một bác sĩ phẫu thuật người Đức treo những bức ảnh khỏa thân của một bệnh nhân phẫu thuật với mong muốn cảnh sát sẽ tìm ra người đó để trả lại tiền cho ông.

Theo lời của bác sĩ phẫu thuật thì người phụ nữ đó khai tên giả là Tanja, sau khi phẫu thuật hết 5.400 USD thì nói đi ra ngoài hít thở không khí trong lành rồi biến mất.

6. Ngực silicon cứu chủ nhân trong tai nạn ôtô



Cô Elena Marinova (24 tuổi, người Bulgari) đã may mắn thoát chết trong một vụ đâm ôtô vì bộ ngực cấy ghép quá khổ đã có tác dụng như một túi khí, cản sự va đập lên tim và nội tạng, giúp cô bình an vô sự. Thế nhưng, do bị va đập quá mạnh nên bộ ngực silicon của cô đã bị nổ tung.

Cảnh sát cho hay: “Phần ngực được cấy ghép bằng silicon giống như một túi khí bảo vệ cô Elena khỏi nội thương. Tuy nhiên, những túi khí đó đôi lúc không an toàn vì có thể bị nổ”.

7. Bị nổ ngực silicon trên máy bay



Một phụ nữ người Nga 45 tuổi bị nổ ngực silicon khi đang ngồi trên máy bay từ Moscow tới Los Angeles. Sau đó, cô phải vào bệnh viện để loại bỏ silicon ra khỏi ngực.

8. Người đàn ông cấy silicon vào chân



Đó là trường hợp lạ lùng của Lane Jensen. Anh này là fan của các hình xăm. Trên cơ thể anh có đủ các loại hình xăm. Điều đặc biệt là ở dưới chân, anh xăm hình một cô gái. Để cho hình xăm này gợi cảm hơn, anh đã quyết định cấy silicon lên vị trí bộ ngực của cô gái. Khi được hỏi anh có đau đớn không khi cấy silicon vào chân, anh cho biết chỉ giống như bị kiến cắn. Đau đớn không là gì so với sự hy sinh vì cái mà anh cho là nghệ thuật.

9. Giả vờ bị ung thư, lấy tiền các bạn giúp đỡ để đi cấy ngực



Theo các quan chức ở bang Texas, Trista Joy Lathern nói dối cô bị ung thư để xin tiền viện trợ từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Số tiền thu được 10.000 USD cô mang đi thẩm mỹ làm lớn ngực. Mục đích làm ngực của Lathern là cố cứu vớt cuộc hôn nhân đang đứng trước bờ vực thẳm.

Để mọi người tin, Lathern đã cạo trọc đầu giống như các bệnh nhân ung thư bị rụng tóc do tiêm hóa chất. Cô này sau đó bị kết tội ăn cắp bằng cách nói dối.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)