Teen 24h 2012-06-28 03:30:12

Nhửng chú chó tí hon


[size=1]Nhửng chú chó tí hon[/size] 1. Chú cún chỉ dài… 6cm

Chú cún Miracle của cô bé Kayley-MayColes, 10 tuổi, đến từ Swindon, Wiltshire, nước Anh là một chú cún rất đặc biệt. Miracle thuộc giống Jack Russell nhưng lại bé nhỏ y hệt một chú chó con Chihuahua. Cô bé Kayley cho biết, chú cún đáng yêu của em chỉ nặng 32g và dài 6cm. Kayley có thể đặt em í vừa vặn trong lòng bàn tay mình.




Chú cún Miracle chỉ nặng 32g và dài 6cm.





Em í có thể nằm vừa vặn trong lòng bàn tay nè.


Mỗi ngày, để chú cún tí hon của mình có thể uống sữa, Kayley đã phải bơm sữa bằng ống kim tiêm loại nhỏ nhất. Cô bé cho rằng, Miracle có thể là chú chó nhỏ nhất được sinh ra trên thế giới. Cô bé tự hào chia sẻ về Miracle với báo chí: “Mọi người đều phải công nhận rằng, chú cún của cháu cực kỳ xinh đẹp và đáng yêu. Bạn bè cháu rất thích chơi với nó.”







2. Chú cún bé hơn chiếc iPhone 4

Chú cún Beyoncé đến từ San Bernardino, miền Bắc California, Mỹ. Khi sinh ra, Beyoncé chỉ nặng 28g và dài bằng kích cỡ của 1 chiếc thẻ tín dụng. Bây giờ, khi đã 2 tuần tuổi, chú cún này vẫn rất bé nhỏ. Với chiều dài khoảng 8,89cm, em í có thể nằm gọn trên chiếc điện thoại iPhone 4 đấy các bạn ạ!

Được biết, khi sinh ra, chú cún bé nhỏ này không hề có nhịp tim. Đáng thương hơn, chủ nhân của cún mẹ đã bỏ rơi mẹ con em í trên một con phố. Thật may mắn là Trung tâm Cứu hộ Động vật Grace Foundation đã kịp thời giúp đỡ tìm chỗ ở cho cún mẹ Casey và Beyoncé. Mặc dù thoát khỏi cảnh “vô gia cư” nhưngBeyoncé vẫn phải đối mặt với trận chiến giành giật sự sống.



Với chiều dài khoảng 8,89cm, em cún Beyoncé có thể nằm gọn trên chiếc điện thoại iPhone 4.


Người có công lớn nhất trong việc cứu sống Beyoncé là bác sĩ thú y Beth DeCaprio. Cô đã thực hiện “hô hấp nhân tạo” cho chú cún bé nhỏ. Beth kể lại: “Đó là một cách làm khá hài hước. Tôi cố gắng ghé sát miệng vào chú cún và truyền hơi thở cho nó. Chúng tôi vệ sinh và làm thông mũi cho nó rồi cuối cùng Beyoncé cũng thở được. Chú cún này là 1 trường hợp sống sót kỳ diệu.”





Em cún này vẫn sống sót dù sinh ra không có… nhịp tim.


Hiện tại, chú cún tí hon này vẫn nhỏ hơn so với anh chị em của nó nhưng các nhân viên cứu hộ cho biết,Beyoncé đang lớn khá nhanh. Họ hi vọng trong thời gian tới, chú cún này cùng cún mẹ Casey sẽ được một người chủ tốt bụng nhận về nuôi.

3. Chú cún "giúp việc" tí hon

Đầu năm 2012, chú cún Lucy đến từ New Jersey, Mỹ đã được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là chú chó "giúp việc" nhỏ nhất thế giới với chiều cao 14,4cm và cân nặng 1,135kg. Em cún 3 tuổi tí hon này hiện đang làm nhiệm vụ thăm viếng các bệnh viện và nhà dưỡng lão. Công việc của Lucy nằm trong chương trình mang tên Leashes Of Love, đây được xem như là một liệu pháp điều trị cho người già và người khuyết tật.




Chú cún Lucy có chiều cao 14,4cm và cân nặng 1,135kg.




Sự có mặt của em í đã giúp nhiều người cảm thấy thoải mái, vui vẻ để vượt qua nỗi đau về tinh thần và thể xác. Với cân nặng chỉ bằng khoảng… 12 chiếc xúc xích, Lucy đã phá vỡ kỷ lục trước đó của một chú chó cứu hộ ở Nhật Bản để trở thành chú chó "giúp việc" nhỏ nhất thế giới.





Em cún 3 tuổi tí hon này hiện đang làm nhiệm vụ thăm viếng các bệnh viện và nhà dưỡng lão.


4. Chú cún chihuahua nhỏ nhất thế giới

Em cún Milly của cô Vanessa Semler sống tại thị trấn Vega Alta ở phía Đông Bắc Puerto Rico vừa được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là chú cún Chihuahua nhỏ nhất thế giới. Với vóc dáng tí hon chỉ vừa lòng bàn tay, trọng lượng của em cún này chỉ nặng bằng… một quả chuối.





Em cún Milly vừa được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là chú cún Chihuahua nhỏ nhất thế giới.
Cô Vanessa cho biết, Milly chỉ nặng 170g và cao 6,53cm. Khi sinh ra, cô đã nghĩ rằng em í sẽ phát triển bình thường như những chú chó khác. Tuy nhiên, mặc dù Milly đã 3 tháng tuổi nhưng em í vẫn không lớn thêm được bao nhiêu. Cô nói: "Milly không thể bú được sữa mẹ, do mồm của nó quá bé. Do đó chúng tôi đã cho Milly uống sữa từ một lọ thuốc nhỏ mắt."




Với vóc dáng tí hon chỉ vừa lòng bàn tay, trọng lượng của em cún này chỉ nặng bằng một quả chuối.




Hiện tại, chú cún Milly đã “soán ngôi” của em cún Boo Boo của cô Lana Elswick Raceland đến từ Kentucky, Mỹ để giành danh hiệu “Chú chó chiahuahua nhỏ nhất thế giới”. Chú cún Boo Boo đã giữ danh hiệu này trong suốt 4 năm, từ năm 2008 đến nay.







Danh hiệu chú chó Chihuahua nhỏ nhất thế giới trước đây thuộc về em Boo Boo của cô Lana Elswick Raceland đến từ Kentucky, Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)