Chuyện lạ 2011-12-02 16:20:48

Những chiếc gối tự nhiên...:)


Ai cũng bít con ng khi nằm xuống nghỉ ngơi ai cũng cần 1 chiếc gối… 1 chiếc gối êm ái giúp ta thư giãn và đi vào giấc ngủ dễ hơn

Con người chúng ta lun lun có những cái gối tự nhiên để những người ta yêu thương gối vào…đó có thể là cánh tay,bờ vai,chân và cả bụng nữa….:). Khi còn nhỏ..t thường ngủ với ba và hay kéo tay ba ra gối và ôm ba thật chặt…hồi đó đâu có nghĩ gì..chỉ bít gối vào tay ba thật thích..cảm giác mình thật nhỏ bé và đc ba che chở..sáng dạy cùng ba đi thể dục thấy ba cầm chiếc đèn pin ko chắc,cũng thắc mắc nhưng ba chỉ nói sáng ra ko nhìn rõ,về sau mới bít tay ba tê cứng vì cả đêm làm gối cho mình.

Mùa đông,nằm xem tivi với mẹ ở phòng khách,mang theo cả cái vỏ chăn nhưng lun ko mang theo gối để đc gối vào đùi mẹ để đc mẹ ngoáy tai hay nhổ tóc sâu cho.. Con yêu ba mẹ lắm..

Lớn lên 1 chút,mấy thằng em con nhà dì hay lên nhà mình ngủ..thế là mình lại có 1 đứa ngủ cùng..và ko ngờ nó cũng như mình hồi nhỏ..lôi tay mình ra gối và ôm mình ngủ ngon lành..:))..cả đêm ko ngủ đc vì tay bị tê cứng..lúc đó chỉ mún hất phát nó ra nhưng cuối cùng lại nằm im..lúc mới hỉu đc cảm giác của ba ngày trước..hỉu đó là: Sự yêu thương.

Rùi đi học,có người mình yêu và yêu mình..cũng là cánh tay của mình..khi người mình yêu nằm cạnh,gối lên tay mình..cảm giác mún đc che chở cho ng đó..cảm giác mún bên ng đó cả đời..cảm giác tình yêu đc nhân lên vì ở đó có cả tình thương..Về mình…mình thích đc gối lên bụng của ng mình yêu..vì mình bít đó là nơi mà sẽ mang theo 1 sinh linh nhỏ bé ( hehe) và lúc đó mình tin sinh linh đó là của mình.. Và những khi cô độc và bùn bã nhất..mình cũng lại tự gối lên cánh tay của mình..nhìn lên trần nhà và suy nghĩ, để rùi chìm vào giấc ngủ và khi tỉnh dậy thấy lòng nhẹ nhõm đi (dù cánh tay cũng tê dại lun)…:(

Những chiếc gối tự nhiên; nó là chứng minh của tình yêu thương giữa ng với ng..một minh chứng rõ ràng nhất..Con người lun yêu thương nhau mọi lúc,mọi nơi..kể cả trong giấc ngủ..:)





By Hp

27/10/11
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)