Thần tượng của bạn 2010-05-06 10:33:53

Những cặp đôi quảng cáo hot nhất xứ Hàn


Không chỉ có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu, nền quảng cáo xứ Kim Chi còn là nơi để các fan có thể nhìn thấy những cặp đôi trong mơ.
Ngành giải trí xứ Hàn đang có những ngày đầu năm nhộn nhịp với những bộ phim truyền hình thành công liên tiếp, những sân khấu âm nhạc được hâm nóng bởi những hit đình đám và cả những shoot quảng cáo mới. Có thể nói, lĩnh vực quảng cáo chính là một trong những lĩnh vực đáng chú ý số một của showbiz Hàn.

Quảng cáo của các nhãn hiệu lớn chính là sự kết đôi của những ngôi sao hàng đầu Kpop Nếu như điện ảnh đã gắn kết những diễn viên, thi thoảng là cả những ca sĩ đá chéo sân với nhau, thì quảng cáo là nơi hội tụ hàng loạt các ngôi sao đình đám ở hầu hết các lĩnh vực giải trí xứ Hàn. Không nhất thiết phải là người có khả năng diễn xuất giỏi, chỉ cần là một cái tên đáng chú ý với các fan thì bất kể là ca sĩ, diễn viên, người mẫu… đều sẽ được mời góp mặt trong một quảng cáo.










Thời gian qua, có rất nhiều cặp đôi cực kì hot, cực kì hút fan xuất hiện để quảng bá cho các thương hiệu lớn. Các nhà sản xuất cực kì khôn khéo khi chọn những gương mặt thích hợp nhất để tăng độ nóng cho sản phầm của mình. Như quảng cáo điện thoại Samsung được coi là câu chuyện viết tiếp của cặp đôi “Gốm” Kim Bum và “Cháo” Kim So Eun, ngay lập tức đã tạo nên hiệu ứng cực lớn trong cộng đồng fan. Hãy xem những cặp đôi nào đang làm các fan điên đảo với sự kết hợp của mình qua quảng cáo.

1. Rain và Goo Hye Sun









Chàng ca sĩ hàng Top của Kpop và cô nàng Cỏ dại của bộ phim truyền hình đình đám số một đã lần đầu trở thành cặp tình nhân ngọt ngào của nhãn hiệu bánh ngọt Tour Les Jour. Hàng loạt những shoot hình cực kì cute được tung ra khiến các fan ngây ngất vì độ hợp cạ của “hoàng tử một mí” và Lọ lem Hye Sun. Không chỉ có thế, RainGoo Hye Sun còn khuấy động màn ảnh nhỏ hàng ngày với những clip quảng cáo nhí nhảnh và dễ thương, như câu chuyện hoàng tử Rain dành Goo Hye Sun từ tay một chú gấu bông.










2. Kim Bum và Kim So Eun.









Vượt mặt cả cặp đôi Cỏ - Xoăn để dành vị trí cặp đôi được yêu thích nhất trên phim truyền hình, không có gì để nghi ngờ rằng Kim BumKim So Eun là một trong những cặp đôi quảng cáo tuyệt vời nhất. Cả hai nhãn hiệu Samsung và Bonjuk đều đã chọn mặt gửi vàng cặp đôi này để làm những người mẫu quảng cáo cho họ. Nếu như BOF chưa làm các fan thỏa mãn với một cái kết hơi lửng thì sự tái hợp của chàng Gốm và nàng Cháo với vai trò người mẫu quảng cáo đã khiến cho các fan mê mẩn.











3. Lee Min Ho và San Dara Park








Một phản ứng thử đầy ngẫu nhiên đã cho ra đời cặp đôi quảng cáo hot tưng bừng suốt cả mùa hè 2009. Chàng hot boy đẹp trai của màn ảnh truyền hình chạm mặt với cô nàng cá tính của âm nhạc. Được đầu tư hoành tráng với cả một clip quảng cáo dưới dạng phim ngắn, nội dung hấp dẫn và single tuyệt đỉnh đã khiến cho quảng cáo bia Cass trở thành tâm điểm trong suốt một thời gian dài. Và tất nhiên, độ đẹp đôi của Lee Min HoSan Dara là điều không phải bàn cãi.










4. Wonbin và Shin Min Ah







Có lẽ đây là cặp đôi được xếp vào loại “nóng bỏng” nhất làng quảng cáo khi cứ mỗi clip quảng cáo được tung ra, các fan lại có dịp được chứng kiến một nụ hôn quá đỗi ngọt ngào giữa hai ngôi sao này. Không cần kết đôi bằng điện ảnh, chỉ riêng những hình ảnh cực kì thân mật và lãng mạn cho TOP Coffe cũng khiến cho Won BinShin Min Ah trở thành cặp đôi hoàn hảo.












5. Jang Geun Suk và Kim So Eun








Maxim Coffe đúng là nhãn hiệu của các cặp đôi khi đã từng mời rất nhiều đôi góp mặt cho những quảng cáo cho mình. Cặp đôi mới nhất của nhãn hiệu này, cặp đôi của chàng “mĩ nam” Jang Geun Suk và “Cháo” Kim So Eun cũng rất được các fan yêu mến. Chỉ với một clip quảng cáo dài 30 giây, câu chuyện tỏ tình khôi hài của Jang Geun Suk với So Eun đã chinh phục được hàng loạt fan bỏ phiếu ủng hộ cho cặp đôi này.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)