Sao thế giới 2011-05-20 01:45:56

Những cặp đôi đồng tính ồn ào nhất Hollywood ^^


1. Ellen DeGeneres và Portia de Rossi






Sau 4 năm hẹn hò thì vào ngày 16/8/2008 cặp đôi đồng tính là nữ MC truyền hình nổi tiếng Ellen DeGeneres và người tình Portia de Rossi chính thức tổ chức lễ cưới tại nhà riêng tại Los Angeles với sự tham dự của 19 khách mời.

2. Lindsay Lohan và Samantha Ronson






Chuyện tình của cặp đôi đồng tính nữ Lindsay Lohan và Samantha Ronson có nhiều thăng trầm, bởi kể từ khi bắt đầu hẹn hò từ năm 2008 thì họ đã từng nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp. Gần đây sau khi rời khỏi trại cai nghiện, có vẻ như mối quan hệ của họ lại trở nên tốt đẹp bởi nhiều lần công chúng bắt gặp Lindsay và Samantha Ronson đi cùng nhau.

3. Cynthia Nixon và Christine Marinoniv






Cynthia và Christine lần đầu gặp gỡ tại một sự kiện về giáo dục vào tháng 5/2002, khi đó người đẹp của bộ phim truyền hình Sex and The City, Cynthia Nixon vẫn đangchung sống với chồng Danny Mozes cùng 2 đứa con. Vào năm 2003, Cynthia Nixon và Danny Mozes chia tay nhau và chỉ khoảng một năm sau đó 2004, Cynthia Nixon công khai mối quan hệ đồng tính với Christine Marinoniv. Cặp đôi này hiện đang chung sống hạnh phúc cùng hai con của Cynthia Nixon là Samantha và Charles, cùng với một con trai chung của họ tên là Max Ellington Nixon-Marinoni.

4. Darren Hayes và Richard Cullen






Đẹp trai và hát hay, thế nhưng Darren Hayes đã không hề mảy may rung động trước hàng triệu trái tim đang khao khát của rất nhiều thiếu nữ, mà công khai kết hôn với cậu bạn trai quốc tịch Anh, Richard Cullen vào ngày 19/6/2006 tại London. Trước đấy, vào năm 1994 Darren cũng đã từng kết hôn với anh bạn cùng trường là Colby Taylor và năm 2000 thì họ chia tay.

5. Elton John và David Furnish






Sau 12 năm hẹn hò, cặp đôi đồng tính nổi tiếng Elton John và David Furnish kết hôn vào 21/12/005 tại dinh thự Windsor nổi tiếng với sự chứng kiến của hơn 700 quan khách. Giáng sinh vừa qua, Elton John và anh “chồng” David Furnish đã chào đón con của mình chào đời với sự trợ giúp của một người phụ nữ mang thai hộ. Bé trai có tên là Zachary Jackson Levon Furnish-John.

6. Anthony Callea và Campbell Tim






Vào tháng 2/2008, Anthony Callea và ca sĩ kiêm diễn viên Campell Tim công khai chuyện tình cảm đồng tính nam. Dù bên ngoài trông họ có vẻ rất lệch lạc nhưng đối với họ tình cảm lại rất mặn nồng.

7. KD Lang và Jamie Price






Mối quan hệ đồng tính nữ của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ KD Lang và Jamie Price khá lâu bền và mặc dù không chính thức kết hôn nhưng KD Lang luôn xem Jamie Price như là “người vợ” thực sự.

8. Melissa Etheridge và Tammy Lynn Michaels






Dù cách nhau 14 tuổi nhưng mối quan hệ đồng tính nữ giữa Melissa Etheridge và Tammy Lynn Michaels không bị ảnh hưởng. Cặp đôi này đã cưới nhau từ 20/9/2003 và tháng 4/2006, cặp đôi công bố Michaels đang mang thai song sinh nhờ thụ tinh ống nghiệm. Đến 17/10/2006 cặp đôi đã chào đón một bé gái Johnnie Rose và bé trai Miller Steven.

Trước đó, Melissa Etheridge cũng là mẹ của 2 đứa con Bailey, 13 tuổi và Beckett, 11 tuổi với chồng Julie Cypher. Ngày 15/4/2010 Melissa và Tammy Etheridge xác nhận rằng họ đã chấm dứt quan hệ sau gần 9 năm mặn nồng.


9. Neil Patrick Harris và David Burtka






Harris cùng David Burtka đến tham dự giải thưởng Emmy vào tháng 9/2007 và sau đó họ mới xác nhận mối quan hệ đồng tính của họ bắt đầu từ năm 2004. Tháng 8/2010 Harris công bố anh và Burtka đang chuẩn bị đón chào cặp song sinh nhờ một phụ nữ dấu tên mang thai hộ. Hai bé là bé trai Gideon Scott và bé gái Harper Grace ra đời vào ngày 12/10/2010.

10. George Takei và Brad Altman






Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi đồng tính George Takei và Brad Altman đã tổ chức đám cưới long trọng vào năm 2008 tại Bảo tàng dân tộc Mỹ Nhật. Khi đó Takei đã 71 tuổi và Altman là 54 tuổi.

11. Tila Tequila và Semel Courtenay






Trước khi hẹn hò với ngôi sao truyền hình thực tế Tila Tequila, người tình đồng tính Semel Courtenay từng qua lại cặp kè với cả Lindsay Lohan và Casey Johnson.

12. TR Knight và Mark Cornelson






Cặp đôi đồng tính nam TR Knight và “bạn trai” Mark Cornelson bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 và khoảng 2 năm sau đó vào cuối năm 2009, một nguồn tin lân cận cho biết họ đã chia tay nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)