Sao thế giới 2011-05-20 01:30:53

Những bộ đôi thân thiết của sao Hollywood


1. Demi Lovato và Kim Kardashian

Ngôi sao "Camp Rock" Demi Lovato và "siêu vòng ba" Kim Kardashian là bạn thân và thường xuyên chia sẻ rằng họ lúc nào cũng nhớ tới nhau. Có lẽ hai ngôi sao này quen biết sau khi xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện nào đó. Demi Lovato kém Kim Kardashian 12 tuổi và hình tượng trong lòng công chúng hoàn toàn khác nhau nên nhiều người cảm thấy rất ngạc nhiên khi hai người là bạn thân.






Demi và Kim thường xuyên khen ngợi về phong cách của nhau trong các cuộc phỏng vấn. Vì vậy, nhiều fan cho rằng chính niềm đam mê mặc váy ngắn khiến cho quan hệ bạn bè của Demi và Kim luôn tươi mới.

2. Chelsea Handler và Jennifer Aniston






Trái với suy nghĩ của nhiều người, Chelsea Handler và Jennifer Aniston là đôi bạn thân thiết và thậm chí còn cùng đi nghỉ ngày lễ tạ ơn năm 2010 tại Mexico. Chelsea cũng rất hào hứng khi nói về tình bạn của mình với Jen: "Jennifer Aniston luôn khiến tôi cười. Cô ấy là người rất hài hước và luôn gửi những email vui nhộn cho tôi".

3. Snoop Dogg và David Beckham







Có lẽ chính niềm đam mê đối với các hình xăm đã kéo Snoop Dogg và David Beckham tới gần nhau hơn và trở thành bạn thân. Chính Beckham cũng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn năm 2010 rằng tình bạn của họ rất "kỳ lạ". Hai người gặp nhau khi gia đình Beckham chuyển từ Anh tới Mỹ và nhanh chóng trở thành bạn bè. Beckham cũng đã xuất hiện trong show truyền hình thực tế của Snoop và còn có thông tin cho biết hai người đang góp vốn để kinh doanh một nhãn hiệu thời trang riêng.

4. Pamela Anderson và Elizabeth Hurley






Pamela Anderson và Elizabeth Hurley với hai phong cách dường như hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại là bạn. Hai người cùng xuất hiện trên thảm đỏ Oscar năm 2001 và cho thấy rằng ít nhất họ có một điểm chung - vóc dáng vô cùng gợi cảm, sexy.

5. Michelle Williams và Busy Philipps






Michelle Williams và Busy Philipps trở thành bạn sau khi gặp nhau tại phim trường Dawson's Greek. Đôi bạn này thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau và Michelle thậm chí còn nhờ Busy trở thành mẹ đỡ đầu cho con gái của mình.

6. Dax Shepard và Tom Arnold






Chia sẻ về tình bạn của mình với Dax Shepard, Tom Amold cho biết hai người gặp nhau tại một show diễn và trở thành bạn. Dax cũng rất vui vẻ nhận lời làm phù rể cho Tom.

7. Brooke Shields và Michael Jackson






Từng có nhiều tin đồn nữ diễn viên Brooke Shields và ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson có quan hệ yêu đương, tuy nhiên Brooke khẳng định rằng họ chỉ là bạn tốt. Tại lễ tưởng nhớ Michael Jackson năm 2009, Brooke chia sẻ rằng cô gặp Michael khi lên 13 tuổi và hai người là bạn thân thiết trong suốt quãng thời gian đó.

8. Whoopi Goldberg và Mel Gibson






Khi cái tên Mel Gibson thường xuyên xuất hiện trên trang nhất các báo vì việc hành hung bạn gái, công chúng mới được biết nhiều người bạn thân thiết của anh, ví dụ điển hình là Whoopi Goldberg. Khi đó, Whoopi Goldberg đã bênh vực nam diễn viên này: "Các bạn có thể nói cậu ta là người cứng đầu tuy nhiên tôi cảm thấy không thể nào chịu được khi mọi người bảo Mel là người phân biệt chủng tộc. Cậu ta thường xuyên tới nhà chơi với mấy đứa con của tôi mà."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)