Tình yêu - giới tính 2011-06-19 10:39:40

nhức đầu khi chồng dùng miệng


[size=2]Vợ tôi thích vui đùa với cậu bé bằng miệng và tôi thực sự cũng thoải mái với “cô em” của cô ấy. Có một vấn đề đó là cô ấy thường xuyên bảo tôi dừng lại bởi vì nó quá mãnh liệt đối với cô ấy.[/size] Nếu không thể hiện bất cứ điều gì thì tôi ngầm định là cô ấy đang sung sướng. Nhưng một lúc sau, cô ấy sẽ bảo tôi dừng lại vì thấy đau đầu. Điều đó có thật sự bình thường và liệu việc tôi dùng miệng có thật sự là quá mạnh đối với vợ?

Chuyên gia tư vấn tình dục của Askmen cho hay:

Nhiều phụ nữ nếm trải sự mãnh liệt của cực khoái thông qua quan hệ bằng đường miệng và cũng có cơ sở để cho rằng vợ bạn cũng nằm trong số đó. Vấn đề là vợ bạn đang gặp khó khăn trong việc để bản thân được đi đến đích. Cô ấy có thể thích thú lúc đầu và khi sự căng thẳng hình thành cô ấy lại chiến đấu thay vì đón nhận nó.



Hãy thử đẩy mức độ căng thẳng đó xuống và tạm dừng thường xuyên hơn nếu cô ấy nói rằng nó quá nhiều, và làm chậm lại hoặc thực hiện chuyển động khác nhau của lưỡi. Khi bạn cảm nhận mức độ căng thẳng đang tăng dần và cô ấy chuẩn bị rút lui, nói với nàng rằng nên thư giãn và thả lỏng để có thể lên đỉnh. Với một chút kiên nhẫn, bạn có thể cho vợ mình cực khoái mà cô ấy sẽ không muốn quên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)