Tin tức - pháp luật 2013-07-14 14:55:46

Nhóm 9x Hà Nội đi cướp rồi khoe chiến tích trên mạng


Mới đây, thông tin từ phía cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Khá (SN 1996), Đào Quang Tùng (SN 1992), Nguyễn Danh Tài (SN 1997) cùng trú tại Trung Tú, Ứng Hòa, Hà Nội về hành vi trộm cắp tài sản.
Cửa hàng di động xảy ra cướp.
Nhóm thanh niên trên đã gây ra vụ cướp cửa hàng bán điện thoại di động nằm đầu ngõ 897 đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Theo báo cáo của cơ quan điều tra, khoảng những ngày cuối tháng 6 vừa qua, Khá cùng nhóm bạn lêu lổng không việc làm đi lang thang. Trong lần đi qua cửa hàng di động của chị T., thấy cửa hàng vắng người, cả ngày chỉ có chị T. đứng trông hàng nên nhóm của Khá đã bàn nhau lập kế hoạch cướp.
Đúng theo âm mưu bày ra, đợi đến khoảng 18h chiều khi chị T. chuẩn bị ra về Khá giả vờ vào để sạc nhờ máy điện thoại. Lợi dụng lúc chị T. không để ý đã lẻn lên tầng 2 để trốn.
Sau đó, Khá đã chờ thời điểm thích hợp để ra tay. Đến giữa khuya, Khá tỉnh dậy xuống tầng 1, phá kính quầy hàng lấy 23 chiếc điện thoại, tiền và nhiều simcard.
Do cửa bị khóa ngoài, Khá đã gọi điện cho bạn là Đào Quang Tùng (SN 1992), Nguyễn Danh Tài (SN 1997)đến giải cứu. Hai tên này đã hướng dẫn Khá đi theo lối cửa rồi tiếp tục trèo sang các căn hộ liền kề để xuống đất và bỏ trốn. Khá cùng đồng bọn về thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa bán một số điện thoại, sim, card cho các cửa hàng ở khu vực này lấy tiền ăn tiêu.
Sau khi phi vụ trót lọt, Khá đã chụp ảnh một số điện thoại đưa lên trang mạng xã hội facebook để khoe chiến tích với bạn bè. Không ngờ Khá đã bị một trong số những bạn xã hội tống tiền trên mạng, yêu cầu phải chia cho 2 điện thoại di động trộm được, nếu không sẽ báo cho cơ quan công an.
Nhóm 9x liều lĩnh cướp rồi khoe "Chiến tích" trên mạng facebook.
Thậm chí, người bạn này đã gọi điện cho gia đình Nguyễn Danh Tài, “tố” chuyện Tài cùng Khá, Tùng đã tổ chức ăn trộm tài sản trị giá 50 triệu đồng và mỗi gia đình phải nộp 5 triệu đồng.
Khi được biết sự việc, gia đình Tài đã đưa Tài tới Công an xã Trung Tú trình báo. Từ đây, vụ trộm cắp tài sản tại cửa hàng bán điện thoại ở phường Giáp Bát đã được làm sáng tỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)