Hot boy - hot girl 2015-01-13 17:33:59

Nhìn ảnh cưới của anh chàng da đen với cô gái Việt Nam xinh như hotgirl này mà Gato quá!


Ui chà, mới nhìn ảnh mình hơi bị choáng sau khi định thần lại. Phải công nhận là cô dâu quá là xinh, ghen tỵ với anh chàng kia quá!



Nhìn mãi mới nhận ra anh chàng may mắn này là cầu thủ bóng đá ngoại đang đá bóng tại Việt Nam.
Ngày mai 14/1, tiền đạo của CLB Đồng Tâm Souleymane Diabate tổ chức đám cưới với cô dâu Trúc Linh tại Tiền Giang. Sau ba năm ở dải đất hình chữ S và hai năm hẹn hò, tiền đạo người Mali thành rể Việt.



Trúc Linh và Diabate bằng tuổi, sinh năm 1991. Linh từng học ngành chế biến thực phẩm tại đại học Cần Thơ nhưng cô lại không quan tâm đến bóng đá nên cũng không biết địa phương này có đội bóng dự giải hạng Nhất.
Trúc Linh cho biết: “Tôi và anh Diabate quen nhau tình cờ qua Facebook. Anh Diabate có trang cá nhân của tôi rồi xin làm quen. Ban đầu thấy người nước ngoài nhắn tin làm quen, tôi không trả lời vì sợ đây là chiêu lừa đảo qua mạng vốn rất phổ biến. Anh ấy giới thiệu mình là cầu thủ và đang thi đấu cho Cần Thơ nhưng tôi không tin vì tôi không biết gì về bóng đá cả. Phải hơn một tháng sau, tôi mới trả lời lại. Hai tháng sau chúng tôi gặp mặt và 8 tháng sau, anh ấy ngỏ lời yêu. Đến nay, chúng tôi đã yêu nhau được hai năm”.
Dù sao thì cũng chúc phúc cho họ, mong anh chàng cầu thủ này sẽ thi đấu ngày càng tốt hơn, rạng danh hơn trên đất nước Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)