Chuyện lạ 2012-05-11 20:26:49

Nhật Bản: Đẹp trai sẽ bị... đánh thuế


[justify]Các chàng xấu trai xứ sở hoa anh đào đang thảo luận rất hăng hái về đề xuất đánh thuế những anh chàng đẹp trai nhưng chưa chịu lấy vợ của nhà kinh tế nước này, ông Takuro Morinaga.

Sắc thuế độc đáo này được đưa ra nhằm giải quyết nhiều vấn đề nan giải của xã hội Nhật Bản như số lượng đám cưới giảm, tỷ lệ sinh không đảm bảo cho một xã hội đang ngày càng già nua… Theo ông Morinaga, vì các chàng xấu trai ít có cơ hội tiếp cận đối tác của mình nên cần phải đánh thuế các chàng đẹp trai nhằm cân bằng thu nhập khi các cô gái bây giờ rất thực tế.

[/justify]


Vẻ đẹp trai Nhật được phân chia 4 cấp để đánh thuế


[justify]
Dự luật của ông Morinaga cũng đóng góp thêm vào danh sách các sắc thuế "độc" của nhân loại. Ví dụ như Bulgaria năm 2011 yêu cầu người làm nghề phù thủy và bói toán phải đóng thuế 16% thu nhập. Từ năm 2005, cư dân bang Maryland (Mỹ) phải trả khoảng 30 USD năm cho… số lần giật xả toilet của mình mặc dù cách tính trung bình này không công bằng lắm. Hoặc mấy năm trước, Phần Lan đã ban hành sắc thuế nhằm vào người… béo vì họ ăn nhiều hơn cũng như chi phí y tế nhiều hơn.
[/justify]

[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify] 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)