Người mẫu - hoa hậu 2014-06-09 14:28:47

>???Nhan sắc rực rỡ của Hoa hậu Mỹ 2014 ^^^^


[size=6]Nia Sanchez, cô gái 24 tuổi đến từ bang Nevada vừa đăng quang ngôi vị Miss USA trong đêm chung kết tối 8/6.[/size]
Nia Sanchez vỡ òa hạnh phúc khi giành chiến thắng và được trao vương miện Miss USA 2014. Cô đã vượt qua 50 thí sinh khác trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Los Angeles.
Nia giành chiến thắng thuyết phục khi có câu trả lời thông minh trong vòng thi Ứng xử. Khi nhận được câu hỏi về nạn quấy rối tình dục ở ký túc xá đại học, người đẹp 24 tuổi phát biểu: "Tôi tin rằng một số sinh viên e sợ bị tiếng xấu nên che giấu chuyện này và không dám nói ra sự thật trước công luận. Việc nâng cao nhận thức cực kỳ quan trọng và phụ nữ cần phải học cách tự bảo vệ bản thân mình. Bản thân tôi, một người đã có đai đen bậc 4 võ Taekwondo, tôi cho rằng các bạn gái trẻ cần tự tin và có thể bảo vệ chính mình. Tôi nghĩ đó là điều mình cần chia sẻ với rất nhiều phụ nữ".
Nia Nevada mang nét điển hình của cô gái Mỹ hiện đại. Cô sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, khỏe khoắn và tràn đầy tự tin. Nia cũng là một cô gái độc lập và cá tính. Năm 18 tuổi, sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô tới châu Âu làm bảo mẫu sau đó đi du lịch khắp thế giới.
Cô cũng làm người mẫu nghiệp dư 7 năm qua và từng được chọn làm gương mặt của Disney Hong Kong.
Nia sở hữu chiều cao 1m73.
Cô giành ngôi vị Hoa hậu Nevada đầu năm nay trước khi tham gia Miss USA. Sắp tới, cô sẽ đại diện cho nước Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014.
Nia có gương mặt quyến rũ và thân hình săn chắc, gợi cảm.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)