Hot boy - hot girl 2016-09-28 18:23:28

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh - Cô gái có vẻ đẹp "ngọt ngào" nhất làng hot teen Việt


Nguyễn Hoàng Kiều Trinh đã được mọi người biết đến với danh xưng "hot girl Sài thành". Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương, cô gái sinh năm 1994 này nhanh chóng chiếm được "tình yêu" từ đông đảo các bạn trẻ.








Kiều Trinh sở hữu vẻ đẹp vô cùng cuốn hút người nhìn. (Ảnh: Internet)


Kiều Trinh từng được mọi người đặt cho khá nhiều biệt danh như: hot girl trà sữa, thiên thần trong truyện tranh, hay hot girl tranh vẽ… Chính gương mặt xinh đẹp, thanh tú, làn da trắng hồng rạng rỡ cùng nụ cười "tỏa nắng" đã khiến hot girl Sài thành ngày càng "được lòng" người hâm mộ.


Được biết, Kiều Trinh hiện tại đã tốt nghiệp ngành Quản lí nhà hàng và khách sạn tại ĐH Hoa sen. Để theo đuổi đam mê kinh doanh từ bé của bản thân, cô đang tiếp tục dành thời gian cho chuyên ngành marketing.












Cô nàng bé nhỏ xinh xắn này từ nhỏ đã nuôi trong mình ước mơ trở thành một nhà kinh doanh thành đạt. (Ảnh: Internet)


Điều đặc biệt có lẽ là sau suốt bao tháng ngày chăm chỉ làm việc bằng những vai trò như người mẫu ảnh, diễn viên, đóng MV, quảng cáo… thì mới đây cô nàng 20 tuổi, đã mở được một cửa hàng thời trang riêng bằng chính số vốn mà mình dành dụm được.


Thời gian gần đây, Kiều Trinh đã góp mặt trong MV mới của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng và thường được anh khen đùa rằng: Trinh đẹp rụng rời”, bởi vẻ đẹp trong sáng và thu hút người đối diện đến kì lạ.







Đôi khi Kiều Trinh cũng xuất hiện với những bộ đồ khoe đường cong nữ tính, thon gọn. (Ảnh: Internet)





Nhưng cô gái 20 tuổi này vẫn được mọi người đánh giá rằng có vẻ đẹp "ngọt ngào tới khó cưỡng". (Ảnh: Internet)



Mặc cho thời gian này giới trẻ đang "phát cuồng" trước những vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng, sexy và cá tính mạnh, Kiều Trinh vẫn luôn xuất hiện với vẻ đẹp "ngọt ngào", nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Có thể nói, "cô gái mong manh" này chính là mẫu hình khiến nhiều chàng trai yêu thích mà muốn "chinh phục" nhất hiện nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)