Hot boy - hot girl 2016-09-29 10:06:44

Ngắm bạn gái Tiến Đạt trẻ đẹp, nóng bỏng hơn Hari Won


Hot girl Milan Phạm xuất hiện bên cạnh Tiến Đạt trong suốt buổi khai trương quán cà phê của rapper và còn được giới thiệu là bạn gái anh.

Hôm 28.9, Đinh Tiến Đạt, bạn trai cũ của Hari Won khai trương của hàng cà phê và rất nhiều bạn bè đã tới chúc mừng. Đáng chú ý nhất trong loạt khách có lẽ là hot girl Milan Phạm, người đang được cho là bạn gái mới của Tiến Đạt.

Sinh năm 1990 và có tên thật Phạm Trà My, Milan Phạm là hot girl nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm và học giỏi ở Hà Nội. Milan Phạm từng xuất hiện trong các clip Phở như: Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Phim ảnh với thực tế, Phở công nghệ… và được đánh giá diễn xuất khá ổn, ngoại hình đẹp.

Hot girl Hà Nội có thể nói 4 Ngoại ngữ (Nga, Anh, Hàn, Tây Ban Nha), học dở nhất môn Văn, sợ ma, từng bị fan cuồng tỏ tình…

Trên trang Facebook cá nhân, Milan Phạm từng đăng những bức ảnh chung của cô và Tiến Đạt khi đi du lịch Ấn Độ.

Nếu tin đồn trên là sự thật, chắc chắn nhiều fan sẽ chúc mừng rapper vì bạn gái mới vừa xinh đẹp lại quyến rũ hơn cả Hari Won.

Dòng giới thiệu đầy ẩn ý cho thấy, cô gái ôm Phương Thanh chính là bạn gái mới của Tiến Đạt?Phương Thanh cũng “nửa đùa nửa thật” về danh tính cô gái này.Hot girl Milan Phạm đứng chụp ảnh bên Tiến Đạt, Bằng Kiều, Phương Thanh.Bạn gái tin đồn Tiến Đạt bên Phương Thanh.Milan Phạm thường ngồi gần Tiến Đạt khi chụp ảnh.Milan Phạm tự sướng với Tiến Đạt.Milan không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp…… mà còn sở hữu thân hình nóng bỏng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)