Hot boy - hot girl 2016-09-27 08:12:10

Báo Trung Quốc khẳng định: Ảnh hot girl mạng 80% là lừa đảo :))


Trang Sina đăng loạt ảnh so sánh nhan sắc trước và sau khi trang điểm, chỉnh sửa ảnh của 6 hot girl đình đám Trung Quốc để cho thấy sự khác biệt.



Khi để mặt mộc lên sóng trực tiếp qua điện thoại, hot girl Lin Shan Shan khiến hàng triệu người hâm mộ ngỡ ngàng vì trông già đi trông thấy, thậm chí khác hẳn so với ảnh cô nàng đăng tải trên trang cá nhân.



Trong các bức ảnh thời trang, Lin Shan Shan được cho là đã "sửa nát tay" để giúp mình trông xinh đẹp, sành điệu hơn. Hậu quả là khiến mặt cô nàng cứng đơ.



Hot girl Xia Xia có nước da thật còn lâu mới đạt mức "trắng không tỳ vết" như trong ảnh tự sướng.



Sau khi trang điểm và dùng camera "thần thánh", nhan sắc hoàn hảo của Xia Xia khiến các fan phải xuýt xoa.



Ảnh mặt mộc của Da Jin không quá chênh lệch so với ảnh tự sướng. Tuy vậy, hai bức ảnh của cô nàng chứng minh cho tầm quan trọng của việc chọn góc chụp và cách tạo dáng.



Giống như đa phần các hot girl mạng khác, Da Jin nổi tiếng nhờ những bức ảnh ăn mặc đẹp, trang điểm tỉ mỉ và làn da lúc nào cũng trắng hồng mượt mà.



Teng Yu Jia (Amiu) có mặt mộc khá phờ phạc do mí mắt sưng và quầng thâm hõm sâu. Trong ảnh tự sướng, tất cả những nhược điểm này đều được cô nàng xử lý hoàn hảo nhờ trang điểm và chỉnh sửa ảnh.



Các bức ảnh tự sướng của Teng Yu Jia khiến người xem nghi ngờ đây không phải cùng một người.



Zuo Qiao Qiao gần như không có lông mày khi để mặt mộc, mắt của cô cũng hơi nhỏ. Sau khi trang điểm, Qiao Qiao như biến thành một người khác.



Ảnh tự sướng sành điệu của Zuo Qiao Qiao.



Hot girl Xing Xiao Yao khiến người hâm mộ choáng váng khi công khai mặt mộc hoàn toàn "không liên quan" với hình ảnh thường thấy.



Xing Xiao Yao trẻ trung, đáng yêu, mặt xinh da mịn trong ảnh tự sướng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)