Chuyện lạ 2012-08-14 08:12:07

Ngưỡng mộ nghị lực phi thường của chú chó cụt chân


[size=1][/size]Ngưỡng mộ nghị lực phi thường của chú chó cụt chân





[size=1] 14/08/2012 - Được đặt tên theo Thế vận hội 2012, chú chó có tên là London lại không hề có cuộc sống vui vẻ như cái tên mà nó mang ý nghĩa. Chú chó mới 6 tháng tuổi này đã gặp một biến cố vô cùng to lớn trong cuộc đời khiến cả 2 chân trước buộc bị cắt bỏ.Dù mất đi cả 2 chân trước nhưng chú chó có tên là London vẫn luôn yêu đời và nỗ lực sống.[/size]
[justify]Được biết, chú chó London đã bị rơi từ cửa sổ tầng 3 của một tòa nhà xuống mặt đường bê tông phía dưới. Cú va chạm mạnh này khiến cho 2 chân trước của chú chó này bị vỡ xuơng và buộc phải cắt bỏ nếu muốn giữ được tính mạng. Không những thế, chú chó này lại bị chủ nhân bỏ rơi ngay sau khi xác định chú sẽ chỉ còn 2 chân.



Chú chó rất lạc quan.


Tuy nhiên, may mắn là chú chó London này đã được Hội Nhân đạo của Del Norte ở California quyết định chăm sóc. Sau khi phẫu thuật, chú chó bị cắt bỏ hoàn toàn 2 chân trước, điều này khiến cho cuộc sống sinh hoạt của chú bị đảo lộn hoàn toàn.

Tuy nhiên, London không lấy điều này làm buồn phiền bởi chú đã nỗ lực vươn sống bằng cách tập đi những bước đầu tiên trên xe lăn. Sau khi những vết khâu của London đã lành, chú chó dũng cảm này đã học cách tự tồn tại với 2 chân của mình.



Một chuyên gia tại tổ chức nhân đạo này cho biết: "Ban đầu chú chó đáng yêu này gặp rất nhiều khó khăn, nó liên tục ngã khi tập đi. Tuy nhiên, cuối cùng chú chó này đã chứng mình rằng chỉ cần cố gắng mọi thứ đều làm được".

Bây giờ London đã có thể tự di chuyển trên 2 chân của mình với những hoạt động thông thường nhất.



Có lẽ chú chó London sẽ làm bạn nhớ tới chú chó Faith nổi tiếng. Tuy nhiên, dù là chú chó nào đi chăng nữa, điều mà chúng ta nhận thấy là nghị lực sống phi thường dù phải gặp hoàn cảnh khó khăn như thế nào của các chú chó đáng yêu này.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)