Phim ảnh 2010-04-12 04:09:35

Người Sắt 2 sắp ra lò nè các bạn


[size=2]Không chỉ phần nào giải đáp thắc mắc của khán giả về mối quan hệ giữa Tony Stark và cô trợ lý xinh đẹp Pepper Pott, những hình ảnh mới còn cung cấp cái nhìn thoáng qua về cảnh Người Sắt sử dụng sức mạnh của mình.[/size] [justify]Càng gần đến ngày công chiếu, bầu không khí mong chờ phim "Người Sắt 2" (Iron Man 2) lại càng tăng nhiệt. Chính vì vậy, cứ cách vài ngày các nhà làm phim lại giới thiệu các hình ảnh cũng như clip mới trong phim. Mới đây, Paramount Pictures đã công bố một số hình mới trong "Người Sắt 2". Trong số đó, đáng chú ý nhất là hình ảnh hai nhân vật chính Người Sắt - Tony Stark và cô trợ lý xinh đẹp Pepper Pott nhìn nhau say đắm. Tấm ảnh này nào phần nào cho thấy hai nhân vật này sẽ vẫn là một cặp trong "Người Sắt 2".


Người Sắt - Tony Stark và cô trợ lý xinh đẹp Pepper Pott


Trước đó, trong quá trình thực hiện bộ phim, có khá nhiều tin đồn rằng "Người Sắt 2" sẽ phát triển một mối tình tay ba cho Tony Stark. Trước những tin đồn này, đạo diễn Jon Favreau đã lên tiếng khẳng định phần phim mới này vẫn sẽ chủ yếu tập trung vào mối quan hệ giữa Người Sắt và cô trợ lý của anh. "Tôi nghĩ mối quan hệ tình cảm trung tâm trong "Người Sắt 2" vẫn là giữa hai nhân vật chính. Đó là Tony Stark vàd Pepper", Jon Favreau cho biết.




Ngoài bức ảnh về hai nhân vật chính, loạt hình mới cũng ghi lại cảnh Người Sắt sử dụng sức mạnh của mình.

Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Jon Favreau, "Người Sắt 2" xoay quanh chuyện nhân vật chính Tony Stark buộc phải chia sẻ công nghệ của mình cho quân đội sau khi cả thế giới phát hiện ra chính anh là Người Sắt. Lo sợ những bí mật công nghệ đó có thể rơi vào tay kẻ xấu, Tony Stark liên kết với Pepper Potts và James để tìm cách giải quyết.






Robert Downey Jr.Gwyneth Paltrow tiếp tục đảm nhận hai vai chính Tony Stark và Pepper Potts. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng khác như Scarlett Johansson (Góa phụ đen - Natasha Romanoff), Mickey Rourke (Whiplash - Ivan Vanko), Don Cheadle (War Machine - Colonel James "Rhodey" Rhodes), và Samuel L. Jackson (Nick Fury).


Poster phim "Người Sắt 2"


Dự kiến, "Người Sắt 2" sẽ ra rạp trên toàn nước Mỹ vào ngày 7/5/2010 tới.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)