Ảnh - truyện vui 2011-07-05 02:57:51

Người nổi tiếng từ kẹo cam thảo! --- xếp hình = kẹo


Jason Mecier là một nghệ sỹ ghép tranh nổi tiếng - người có thể dùng rất nhiều loại vật liệu khác nhau, thậm chí là bánh kẹo để tạo ra những bức chân dung vô cùng ấn tượng của những người nổi tiếng!

Khi nhìn vào những kiệt tác của Jason Mecier, bạn sẽ thấy thật khó tin khi biết rằng Jason không hề được đào tạo qua một trường lớp nghệ thuật nào cả, nhưng tài năng, cũng như các tác phẩm của ông khiến cho mọi người thực sự kinh ngạc!

Nguồn cảm hứng lớn nhất của Jason đó chính là bà ngoại ông - người đã nuôi dưỡng khuynh hướng nghệ thuật cho ông ngay từ khi ông chỉ là một đứa trẻ. Những bức tranh của bà dường như thôi miên ông, và Jason vẫn luôn nhớ rằng bà ngoại đã khích lệ ông tạo ra những bức tranh từ ngay những vật liệu xung quanh mình. Giờ đây, ông đã trở thành một trong những nghệ sỹ ghép tranh thành công nhất thế giới.

Lần đầu tiên người ta biết đến Jason Mecier và nghệ thuật của ông đó là khi ông trưng bày các bức chân dung cảu những ngôi sao và nhân vật nổi tiếng đã gặp phải vấn đề về ma túy trong sự nghiệp của họ.

Cùng xem một số tác phẩm trong seri tranh có tên RedVines của ông. Đặc biệt, chúng đều được làm từ những chiếc kẹo cam thảo thơm ngon!



Freddy Krueger


Nomi (Showgirl)


Cô Kim siêu vòng 3!


Mo’Nique


Taylor Lautner hay được biết đến là người sói Jacob!


Dexter
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)