Chuyện lạ 2011-05-03 12:41:54

Người Gốc Việt ở '' Tây '' bị giết '' dã man''


Một gia đình Việt Nam đang ăn tại nhà hàng Thiên Ân (Garden Grove) thì bị vị khách nam tấn công, đâm nhiều nhát với ý định giết chết.

Theo tin của cảnh sát thành phố Garden Grove, vào khoảng 3h15 ngày 26/3, một người đàn ông 41 tuổi đã cầm dao xông vào đâm 4 thành viên của gia đình người Việt, khiến các nạn nhân bị thương ở vùng mặt và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hung thủ đã bị trấn áp ngay tại hiện trường và giao cho phía cảnh sát. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa tiết lộ danh tính của cả nạn nhân và hung thủ.

Nguyên nhân ban đầu cho thấy, hung thủ là một người vô gia cư, đang ngồi ăn trong nhà hàng thì xảy ra va chạm với gia đình Việt Nam. Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vào giữa tháng 3, một cư dân địa phương đã phát hiện xác một thanh niên gốc Việt bị ném ở là đường Lynton Avenue thuộc quận hạt Springwood.
Cảnh sát West Yorkshire cho hay, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tuấn Anh, 21 tuổi; đã bị giết chết ở một nơi khác, được mang đến Lybton Avenue và ném xuống cạnh các thùng rác bên đường.

Bí ẩn vẫn bao trùm cái chết bí ẩn này. Nguyễn Tuấn Anh đến nước Anh vào năm 2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)