Chuyện lạ 2012-02-18 04:48:56

Người đàn ông "Béo" nhất thế giới!


[size=3] [/size]Cần tới 8 thanh niên to khỏe mới di chuyển được người đàn ông nặng kỷ lục này.

Kỷ lục người đàn ông béo nhất hành tinh sắp tìm được chủ nhân mới, ông Keith Martin, 42 tuổi, nặng 370kg.

Được cho là người đàn ông “khủng” nhất hành tinh, ông Keith thậm chí còn không thể di chuyển bằng chính đôi chân của mình. Ông ngồi cố định trên chiếc giường đặc biệt, đã được gia cố để có thể chịu sức nặng gần 400kg.



Keith Martin - Người đàn ông sắp được trao danh hiệu "béo nhất hành tinh" với cân nặng 370kg.
Hằng ngày, bảy nhân viên chăm sóc tới để vệ sinh và chuyển ông từ giường này sang giường khác. Ngoài ra, hai y tá luôn thay phiên để điều trị các cơn đau do ngồi quá lâu trên giường của ông.

Ông Keith đã không thể làm việc trong hơn 10 năm qua do cơ thể quá nặng nề để cho phép ông cử động chân tay như người bình thường. Dù vậy, ông luôn lạc quan về quá trình giảm cân sắp tới. “Tôi đang nỗ lực giảm béo, hy vọng rằng đó không phải là quãng thời gian quá dài”, người đàn ông béo nhất hành tinh chia sẻ.



Keith Martin không thể di chuyển được với thân hình quá khổng lồ của mình.
Người đàn ông sống ở London này có thể sở hữu kỷ lục người đàn ông béo nhất thế giới trước đó, ông Manuel Uribe, người Mexico đã giảm từ 576kg xuống còn 200kg. Sau khi chương trình về ông Keith được phát sóng trên Channel 5, tổ chức Guinness Thế giới đã liên lạc với ông để xác nhận về kỷ lục mới.

Nhận thấy những khó khăn, ông Keith đang rất quyết tâm tìm lại vóc dáng bình thường, chứ không phải chật căng trong quần áo size 8XL nữa. “Tôi thấy xấu hổ, tất cả là do thói quen ăn uống vô độ của tôi. Không ai bắt ép tôi cả. Tôi thấy hối hận về những gì đã làm”, ông Keith nói.

Ông vẫn có chế độ ăn uống và cân nặng bình thường, hay đạp xe để rèn luyện sức khỏe cho tới khi mẹ của ông, bà Alma, qua đời vào năm ông 16 tuổi. Keith bắt đầu ăn uống nhiều quá mức cho phép và nhanh chóng đạt cân nặng 76kg.

“Tôi ăn theo bản năng, dù mình không thích thú chuyện ăn uống. Đặc biệt là những món như xúc xích, thịt muối và thịt nướng. Tôi ăn bất kỳ thứ gì mình thích”.



Lý do khiến thân hình ông trở nên như vậy, một phần là do sốc vì mẹ của ông qua đời…
Ba mẹ ly hôn khi Keith còn nhỏ và ông hiếm khi nhìn thấy cha mình. Rồi bố Keith cũng qua đời sau vợ cũ hai năm. Keith bỏ học ngay khi mẹ rời xa trần gian. Chàng thanh niên làm việc công nhận bán thời gian cho đến khi cơ thể quá béo không cho phép Keith vận động.

Ai cũng ngỡ ngàng trước thực đơn hằng ngày của ông, buổi sáng với 8 lát bánh mỳ và 8 chiếc xúc xích, bữa trưa với rất nhiều bánh kem, bánh quy, cà phê đường và bữa tối là 16 chiếc xúc xích, 1 túi khoai tây chiên lớn, rất nhiều thịt nướng và cà phê đường. Chính thói quen này khiến ông Keith nhiều lần phải nhập viện và được chuẩn đoán mắc bệnh trầm cảm và tim có vấn đề.

Kể từ sau lần nhập viền gần đây nhất, ông Keith chỉ có thể nằm cố định trên chiếc giường, dưới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Thú vui mỗi ngày của ông chỉ là xem tivi và chơi điện tử và đọc sách ngay tại giường.

Ông chia sẻ, ông không mấy hào hứng với việc lập kỷ lục vì đây không phải là điều đáng tự hào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)