Chuyện lạ 2011-12-07 13:03:04

Ngủ với hàng chục đàn ông để tìm cảm hứng sex


[size=3]Tôi không ngờ rằng cô người yêu xinh đẹp của mình lại có sở thích tình dục quái đản như thế….

Cô ấy chỉ thích sex cùng trai lạ, và điều đó khiến tôi vô cùng đau khổ…[/size] [size=3]

Cứ mỗi lần chúng tôi làm “chuyện ấy”, Hân lại xin phép vào phòng vệ sinh 10 phút. Lúc đầu, tôi tưởng nàng muốn tắm rửa hay chuẩn bị thứ gì đó cho “cuộc yêu” sắp tới, nhưng sau này, tôi mới biết, cô ấy vào đó để ngắm ảnh của một người đàn ông khác.[/size] [size=3]

Hân là một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp. Nàng đang làm cho một công ty lớn có vốn đầu tư nước ngoài. Chúng tôi đều có công việc ổn định, tư tưởng lại thoáng, nên mới yêu nhau được mấy tháng, tôi và nàng đã làm “chuyện ấy”. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp và tôi cứ tự tin tiến đến đám cưới với nàng nếu như tôi không phát hiện ra sở thích quái đản kia của Hân.[/size] [size=3]

Bình thường, mỗi lần vào nhà vệ sinh, nàng đều chốt cửa, nhưng một lần nọ, khi tôi thấy cánh cửa nhà tắm chỉ khép hờ, trí tò mò của tôi trỗi dậy. Thực tình, tôi chỉ muốn được ngắm nàng trong lúc tắm chứ không hề có ý gì khác. Nhưng khi thấy cảnh nàng vừa tự vuốt ve mình, vừa hôn vào bức ảnh của một người đàn ông lạ, tay chân tôi rụng rời. Tôi không tin trước mắt mình là Hân – cô người yêu xinh đẹp và hiền dịu của tôi.[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Ảnh minh họa[/size]
[size=3]Thấy có tiếng động, nàng quay lại và bối rối trước ánh nhìn của tôi. Hôm đó, tôi đã mặc kệ những lời giải thích của nàng, tôi đã có ý định cắt đứt hoàn toàn với nàng. Tôi cảm thấy ghê tởm trước những ham muốn bệnh hoạn của nàng.

Nhưng mọi chuyện không dễ dàng kết thúc ở đó. Hân tìm gặp tôi và cố gắng thuyết phục tôi rằng chuyện đó chẳng có gì ghê gớm, chẳng qua đó như là một chứng bệnh tình dục và cách làm của cô ấy chỉ mang tính giải tỏa mà thôi. Thấy vẻ mặt đau khổ của Hân, tôi cũng cảm thấy động lòng. Thực tình, tôi cũng hiểu rằng có nhiều người bị một số vấn đề về tình dục và phải trị liệu bằng một vài phương pháp nào đó. Vì tình yêu với nàng, tôi tự cho phép mình tin rằng, Hân của tôi cũng chỉ nằm trong số những bệnh nhân ấy.

Vượt qua cú sốc đó, chúng tôi lại quay về thời kỳ yêu đương mặn nồng trước kia. Tôi muốn cùng nàng tiến xa hơn, bởi bây giờ hai đứa cũng đã ổn định công việc, tuổi tác cũng đã “nhừ”. Nhưng khi tôi đề cập đến chuyện cưới xin, nàng lại cứ lần lữa, nàng bảo rằng nàng còn phải phấn đấu cho cái ghế trưởng phòng đã.

Thế là tôi lại mòn mỏi đợi chờ nàng, đợi chờ những chuyến công tác nước ngoài dài dằng dặc của nàng. Tôi không một chút mảy may nghi ngờ cô người yêu xinh đẹp của mình, bởi tôi thấy chả có lúc nào cô ấy dứt ra khỏi đống công việc ngập đầu kia.

Nhưng một lần nữa, lòng tin của tôi lại bị phản bội không thương tiếc. Ngay sau chuyến công tác dài ngày của nàng tại Pháp, tôi đã tìm được một vài tấm ảnh mát mẻ của nàng với một gã trai người nước ngoài. Tấm ảnh hình như bị bỏ quên trong túi áo măng tô của nàng. Có lẽ còn rất nhiều tấm “kinh khủng” hơn nữa, nhưng vì sợ bị phát hiện nên nàng đã phi tang. Tôi cũng không hiểu sao nàng lại giữ lại hai tấm này, chỉ biết rằng, khi nhìn thấy nàng trong tư thế nude hoàn toàn, uốn éo bên gã trai lạ, đầu tôi tưởng chừng bốc hỏa.

Đến nước này, Hân đã thú thật tất cả. Nàng thú nhận rằng, dù rất yêu tôi nhưng trong con người nàng bao giờ cũng có những ham muốn không thể kiềm chế được. Đặc biệt, nàng rất ham muốn, nếu như được “yêu” bởi một gã trai lạ hoắc. Và trong thời gian yêu tôi, để tìm cảm hứng cho “chuyện ấy”, nàng đã ngủ với hàng chục người không biết tên tuổi, đó là chưa kể kiểu “tự sướng” mà tôi đã từng nhìn thấy.

Tôi hoang mang cực độ và không tin những gì mình vừa nghe là sự thật. Nàng bảo rằng nàng rất yêu tôi, nhưng không phải lúc nào ngủ với tôi, nàng cũng cảm thấy thỏa mãn và thích thú. Nàng biết nàng thực sự muốn điều gì, và cũng vì sợ chuyện chăn gối đối với tôi sẽ không còn cảm hứng gì nên nàng phải tìm người giải tỏa để cứu vãn tình thế. Bởi lần nào sex cùng trai lạ xong, nàng cũng có ham muốn trở lại.

Còn rất nhiều điều nữa, nhưng tôi không muốn nghe nàng kể tiếp. Có thể nàng bị bệnh thật nhưng quả thực, sự việc này vượt quá sức chịu đựng của tôi. Tôi không đủ rộng lượng và tự tin để coi như không có chuyện gì và tha thứ cho nàng.

Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi tôi tha thứ và quay trở lại, nàng vẫn giữ thói quen cũ. Cứ cuối tuần, nàng đến vũ trường tụ tập với bạn bè và tìm một gã bảnh trai nào đó để cùng sex. Khi tôi đang băn khoăn không biết phải hành xử như thế nào với mối tình của mình thì tôi thấy nàng ôm eo một gã trai lạ hoắc đi vào khách sạn. Và đến lúc ấy, tôi đã quyết định dứt khoát. Bởi tôi không thể chịu đựng cảnh vợ mình cứ muốn sex cùng trai lạ cả đời được.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)