Sao Việt 2012-07-12 11:22:12

Ngọc Trinh và Hồng Hà: Những điểm chung bất ngờ


Ngọc Trinh đang ở đỉnh cao danh vọng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2011, là “nữ hoàng nội y Việt” và mỗi bước chân trên sàn catwalk của cô có giá cả nghìn đô la Mỹ. Còn Hồng Hà thì vừa bị công an bắt khi đang bán dâm và tuy Hồng Hà khai là người mẫu, diễn viên nhưng không ai biết về cô. Hai con người tưởng như khác nhau xa ấy lại có những điểm giống nhau đến bất ngờ.


\"Thần kinh thép”

Điểm giống nhau đầu tiên phải nói đến khi so sánh hai “chân dài” này là họ cùng có \"thần kinh thép”. Hồng Hà vừa bị bắt vì bán dâm tháng trước, thánh sau đã tung tăng đi sự kiện, trưng diện, cười tươi và chụp hình… toe toét. Hầu hết mọi người đều tỏ ra kinh ngạc về Hồng Hà và dành cho cô những từ “trơ trẽn”, “không biết niêm sỉ là gì”, “mặt dầy vô đối”…




Hồng Hà vừa bị bắt vì bán dâm tháng trước, thánh sau đã tung tăng đi sự kiện, trưng diện, cười tươi và chụp hình… toe toét
Vậy mà gần một tuần sau sự kiện trên, “chân dài” này đã lên báo, thổ lộ ý định quay trở lại showbiz và lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc. Cụ thể là cô đã đặt một ca sĩ sáng tác riêng cho cô bài hát với tên “Hạnh phúc muộn màng”.Đoàn Thanh Tài, một đồng nghiệp với Hồng Hà, cũng phải thốt lên: “Ít ra thì cô ấy cũng phải đợi vài ba năm nữa, khi sự việc lắng xuống thì hãy quay trở lại showbiz. Đằng này vừa bị bắt tháng trước, tháng sau cô ấy đã tung tăng quay lại. Tôi thích dùng từ ngọt ngào khi nói về phụ nữ nhưng với Hồng Hà, tôi không thể làm vậy được. Dùng từ “mạnh mẽ” khi nói về sự quay trở lại này của Hồng Hà là sai. Phải dùng từ rất khác khi nói về cô ấy”.




“kiểu sống tầm gửi”, \"lười lao động\", “sống dựa vào tiền của người yêu thì không khác gì gái bao”… Nhưng cô không buồn mà ngược lại.

Ngọc Trinh cũng có chung sự “mạnh mẽ’ này với Hồng Hà. Sau phát ngôn “tình yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à” và thổ lộ rằng người làm cô yêu thì phải biết lo cho không chỉ cô mà cả gia đình cô sống sung túc… Ngọc Trinh gần như bị cả xã hội chê cười. Dư luận dành cho cô những từ như “kiểu sống tầm gửi”, \"lười lao động\", “sống dựa vào tiền của người yêu thì không khác gì gái bao”… Nhưng cô không buồn mà ngược lại.Cô tuyên bố: “Bây giờ mỗi ngày của tôi là ngủ, xem phim, làm đẹp, lên mạng đọc những thông tin về mình và… cười”. Và “đọc những comment người ta nói tôi sống nhờ đàn ông thì có hay gì đâu mà khoe khoang, tôi cũng thấy bình thường. Bởi số mình đã vậy, không lẽ mình cãi lại số phận?”, Ngọc Trinh nói tiếp.

Tuổi thơ nghèo khó, sớm mất mẹ và bỏ học giữa chừng

Hồng Hà sinh ra trong một gia đình nghèo khó và cha cô bỏ đi ngay khi biết tin mẹ có cô trong bụng. Từ năm 12-13 tuổi, Hồng Hà đã phải ra đồng mò cua bắt ốc đem ra chợ bán và tập tành đi buôn rau, dưa, hành tỏi và cá tôm kiếm tiền phụ giúp mẹ. Năm 17 tuổi, mẹ Hồng Hà mất và cô trở thành trẻ mồ côi và bỏ học.






Tuổi thơ của Ngọc Trinh thì không hề êm ả. Sau khi Ngọc Trinh ra đời, mẹ cô bỗng đổ bệnh suốt thời gian dài và bỏ lại gia đình khi cô vừa tròn 6 tháng tuổi. Cha cô phải chạy xe ôm nuôi và dù cha đã làm việc cật lực để kiếm tiền nhưng vẫn không nuôi nổi bốn con thơ dại. Có hôm chạy xe không được đồng nào, gia đình cô đành húp cháo thay cơm. Những hôm trái gió giở trời, anh em cô phải chạy vội đi lấy cái thau hứng nước mưa khắp nhà.

Từ nhỏ Ngọc Trinh đã đi giúp người trong xóm bán bún nước lèo. Sau đó, Ngọc Trinh nghỉ học giữa chừng lên Sài Gòn lập nghiệp khi mới 15 tuổi. Để mưu sinh, cô cũng phải bươm chải, vượt qua nhiều gian khó mà ít người đẹp, chân dài khác phải làm như nhân viên quán bida, mẫu PG…

Cùng có “người yêu” là người nước ngoài

Ngọc Trinh không tiết lộ đã yêu bao nhiêu lần nhưng cô từng thổ lộ rằng những người yêu của cô, người sau luôn giầu hơn người trước. Người yêu hiện nay của Ngọc Trinh là một đại gia người nước ngoài và ngôn ngữ chung của họ là “yes” và “OK”.




Người yêu hiện nay của Ngọc Trinh là một đại gia người nước ngoài và ngôn ngữ chung của họ là “yes” và “OK”.


Còn Hồng Hà, trả lời phỏng vấn của báo chí tại nơi tạm giam, cô cho biết đã có người yêu và người yêu là người nước ngoài và đang định đưa cô ra mặt mẹ chồng tương lai. Lúc đó, Hồng Hà đã rất buồn vì sau vụ việc cô bị bắt vì bán dâm này, người yêu sẽ bỏ cô.

Bên cạnh những điểm giống nhau này, Ngọc Trinh có những điểm hơn hẳn Hồng Hà, đó là nhan sắc hơn người và… ông bầu Khắc Tiệp. Dưới sự dẫn dắt của “ông trùm chân dài” này, Ngọc Trinh lần lượt đoạt giải siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, giải Hoa khôi Thời trang cuộc thi Hoa hậu Trang sức năm 2007 và gần đây nhất là Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011. Cùng với những giải thưởng này, giá cát-xê của Ngọc Trinh cao ngất ngưởng và Ngọc Trinh ở nhà đẹp, đi xe ô tô đắt tiền, sử dụng toàn hàng hiệu và xây nhà và chu cấp cho các anh chị của cô cuộc sống đầy đủ bằng tiền của… người tình đại gia.

Trong khi đó, Hồng Hà vẫn đang ở nhà thuê, đi bán dâm với dự định mua nhà, mua xe hơi, mua đồ hiệu nhưng rồi đã sớm bị bắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)