Sao Việt 2011-07-22 09:41:48

Ngọc Trinh bị lên án là “Chân dài óc ngắn”


Ngay sau khi bài phỏng vấn về cuộc sống riêng tư của Ngọc Trinh đăng tải, đã có những phản ứng trái chiều từ dư luận.

Ngọc Trinh, một người mẫu thuộc thế hệ 9X, vốn được biết đến với danh hiệu “Nữ hoàng nội y” được báo giới phong tặng, cũng đồng thời là danh hiệu mong muốn mà công ty quản lý của Ngọc Trinh nhắm đến trong chiến dịch lăng xê tên tuổi trong năm 2011.

Ngọc Trinh



Tuy nhiên, khác với những lần xuất hiện diện bikini khoe đường cong, chụp hình quảng cáo hay tham gia trình diễn catwalk. Chỉ trong mấy ngày trở lại đây, tên tuổi của Ngọc Trinh bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết nhờ những phát ngôn mà có người đánh giá là “óc ngắn”, “ít học”, nhưng lại có người cho rằng “thật thà”, “dễ thương”.
Trong bài phỏng vấn “gây sốc” này, Ngọc Trinh kể về cuộc sống riêng. Xuất thân từ gia đình nghèo khó, nhờ sự giúp đỡ của nhiều người yêu và sự vươn lên bằng nghề mà Ngọc Trinh đã có một cuộc sống đầy đủ, có phần xa hoa.
“Nữ hoàng nội y” cũng chia sẻ về những rắc rối của gia đình khi các anh em không thích người mẹ mà cô dẫn về cho cha. Người đẹp chia sẻ cảm xúc khi bị chính anh em ghét bỏ ở thời điểm cô ra đời đã làm mẹ đẻ phải lìa cuộc sống. Ngọc Trinh cũng không quên kể về sự tự hào với những đường cong hoàn mỹ, “tình yêu” với vòng ba và khẳng định chưa một lần phẫu thuật thẩm mỹ.
Trước những câu nói “thật như đếm” của cô người mẫu này, Ngọc Trinh đã gặp phải phản ứng dữ dội. Không ít người gọi Ngọc Trinh là “ít học”, “óc ngắn”, “khoe của mà không biết xấu hổ”, “kiếm đâu ra tiền mà nhiều thế nếu không được đại gia bao?”, “xấu hổ cho phụ nữ Việt Nam”… Vì thế mà Ngọc Trinh đã đánh rơi không ít thiện cảm của độc giả.
Ngược lại, cũng có không ít ý kiến lại bảo vệ Ngọc Trinh. Họ cho rằng Ngọc Trinh là một cô gái miền Tây nên còn giữ được nét thật thà, ngây thơ, nghĩ gì nói nấy. Những người cảm thông lại cho rằng Ngọc Trinh đã giữ được mình khi xuất hiện không màu mè, giả tạo. Thậm chí nhiều ý kiến khẳng định Ngọc Trinh còn hơn chán các cô người mẫu hiện nay khi không đi lên bằng thực lực nhưng luôn xuất hiện để “kể khổ”, để nói về sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.
“Những câu trả lời quá khôn khéo, những suy nghĩ “cẩn trọng trước khi phát ngôn” có thể giữ hình ảnh nhân vật an toàn, sáng đẹp trong mắt độc giả, nhưng phần trăm sự thật trong mỗi câu chuyện phỏng vấn đó là bao nhiêu?” – Một ý kiến chia sẻ.
Những tranh luận về phát ngôn của Ngọc Trinh chắc chắn còn chưa kết thúc. Nhưng rõ ràng, dù phát ngôn “khiêm tốn”, “che giấu sự thật” hay “thật thà như đếm”, thì với những gì Ngọc Trinh chia sẻ cũng sẽ giúp người tiếp nhận thông tin hiểu được phần nào thế giới hào nhoáng của nghề người mẫu.

Theo Gia đình
[indent] Trích một số câu trả lời của Ngọc Trinh trong bài Phỏng vấn trên tạp chí Mốt & Cuộc sống: PV: – Tại sao cô lại chọn cho mình một con đường riêng biệt, đầy rẫy thị phi và hình ảnh … (xin lỗi) có phần rẻ mạt?


Ngọc Trinh: – Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi. Ví dụ khi mặc đồ kín thì 2 cô người mẫu đều đẹp như nhau, nhưng khi cởi đồ chỉ còn đồ lót thì sẽ có 1 cô đẹp còn 1 cô xấu. Bản thân nhiều cô người mẫu da trắng nhưng trắng không đều, cho dù họ có đi tắm trắng hay dưỡng da như tôi. Còn riêng tôi lại trắng đều từ trên xuống dưới, từ trước ra sau chỗ nào cũng một mầu da như vậy hết, ngay cả vòng 3 là nơi dễ nứt hay nhăn da nhất thì cơ thể tôi vẫn rất ổn định. Tôi tự tin nhất với vòng mông và eo của mình, còn ngực thì bây giờ nhiều người có, hoặc họ làm lại nên mình cũng thấy nhiều.

____________


PV:- 17 tuổi, thân hình chị đã được đẹp thế này chưa?
Ngọc Trinh:- Đẹp rồi, lúc đó có vòng 1 rồi nhưng vòng 3 chưa bự như bây giờ, vòng 3 càng ngày càng vuông lên, tôi mê nhất vòng 3 của mình, chứ vòng một bây giờ thì ai cũng sửa cho to hết, mình có lớn cũng không thấy thích. __________


PV:- Hiện giờ chị vẫn giúp đỡ tiền bạc cho gia đình mình?
Ngọc Trinh:- Cũng chỉ gửi cho ba mẹ 5 hay 10 triệu thôi, vì mỗi lần người trong gia đình bị bệnh là tôi lo hết rồi, số tiền này chỉ là tiền ba mẹ ăn xài ở dưới quê. Còn các anh chị mình, tôi tạo cho mỗi người một công việc. Chị ba bán shop đồ, anh tư làm tiếp thị cà phê, anh hai tiếp thị nhớt, nói chung là đủ sống. Nếu con cái anh chị bệnh thì họ tôi cũng phải giúp. Làm nghề người mẫu cũng thất thường, có khi 1 tháng tôi trúng show chụp hình đồ lót, đi tiệc… thì 1 tháng kiếm được 7, 8 ngàn đô nhưng có tháng thì không. Cũng tại tôi không đi diễn trên sàn catwalk, chỉ chụp hình thôi. Nhưng nói chung, cuộc sống của tôi có bạn trai giúp đỡ.
PV:- Bạn trai chị có biết hoàn cảnh gia đình chị?
Ngọc Trinh:- Bạn trai tôi là người nước ngoài nên tôi cũng chỉ kể sơ sơ thôi. Anh ấy cũng tội nghiệp tôi vì nhỏ nhất trong nhà mà phải lo lắng nhiều thứ. Anh ấy có biết ba mẹ tôi rồi. Mỗi lần về đây thăm tôi thì cả gia đình cùng đi ăn với nhau, nhưng người nước ngoài đâu biết nói tiếng Việt, chỉ “ừ à” thôi.
PV: – Bạn trai chị có giúp chị xây nhà cửa cho ba mẹ chị không?
Ngọc Trinh:- Tất nhiên chứ! Bấy giờ tôi làm sao có đủ tài chính để lo được hết tất cả những thứ đó.
PV:- Chị và bạn trai hiện tại yêu nhau lâu chưa?
Ngọc Trinh: – Người yêu mới thì khoảng 1 năm nay thôi. Tôi may mắn vì cứ yêu một ai thì họ lại giúp đỡ tôi 1 phần nào đó. Nói chung, những người bạn trai đến với tôi đều đồng cảm với sự thiếu thốn và nghèo khó của gia đình, họ đều giúp đỡ tôi. _________


PV:- Sao chị chọn đúng người đàn ông thành đạt để yêu vậy?
Ngọc Trinh:- Nghèo chắc không yêu đâu. Nói đùa vậy nhưng đúng là tôi thích những người đàn ông chững chạc, bản lĩnh và thành đạt. Họ hiểu tâm lí và biết chiều. Ngay như những người đàn ông trẻ giầu có tôi cũng không thích vì họ không có chiều sâu. Bạn bè tôi có bạn trai trẻ tuổi, cũng mua những đồ đắt tiền cho bạn gái nhưng tôi thấy họ chỉ coi bạn gái như một bình hoa, trang sức mà thôi. Họ chỉ thích tụ tập những nơi ồn ào, náo nhiệt như bar, vũ trường… Tôi thích 1 người tình cảm, thực sự thương tôi, hiểu, lo lắng cho gia đình tôi.
__________

PV:- Nhìn vào chị bây giờ, đồ trang sức, quần áo cũng chỉ đến hơn chục ngàn thôi chứ mấy?
Ngọc Trinh:- Tôi không thích đeo trang sức nhiều. (Chỉ vào chiếc đồng hồ) đây là bạn trai tôi tặng, cái này có mấy ngàn à, còn chiếc nhẫn là tôi đeo phong thủy vì tôi xài tiền nhiều quá, bà thầy bói nói là đeo để chặn lại, không thì ra hết . Còn quần áo thì tôi xài đủ dạng, từ hiệu đến đồ thường đều dùng hết. Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4.
[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)