Nhạc 2010-10-22 13:35:46

Ngọc Sơn máu lửa trên sân khấu


Lần đầu xuất hiện trong chương trình Đêm Ngàn Sao, Ngọc Sơn đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi trình diễn bằng phong cách đầy sôi động và cuốn hút.




Hơn 2000 khán giả đã phủ kín sân khấu Trống Đồng để đón xem một chương trình đặc sắc của Đêm ngàn sao. Nổi bật trong các sao là Ngọc Sơn, vẫn chất giọng ngọt ngào và ngút ngàn, anh “sẵn sàng” đội mưa đi xuống tận hàng khán giả để trình diễn hai ca khúc TiềnAnh number one. Bằng nhiều động tác ngộ nghĩnh dễ thương, anh đã đưa khán giả đến với chương trình bằng nhiều cảm xúc khác nhau.

Một động tác khá ngộ nghĩnh của Ngọc Sơn trên sân khấu

Điều đáng tiếc là chỉ sau vài màn trình diễn của Nguyễn Phi Hùng, Vy Oanh, Justin Nguyễn, Nam Cường là cơn mưa bắt đầu đổ xuống khiến nhiều khán giả nháo nhào và chấp nhận đội mưa để xem các màn trình diễn của các sao.

Với điều kiện bất lợi như thế, “bà bầu” Thanh Thảo đã chứng tỏ bản lĩnh của mình, hô hào cổ động cùng khán giả. Trong một đêm chị hóa thân thành nhiều vai trò khác nhau, từ vị trí bầu sô, chị làm luôn vai trò đạo diễn, MC và ca sĩ như đáp lại tấm thịnh tình của khán giả đã đội mưa xem chương trình.

Ngân Khánh để lại ấn tượng mạnh khi xuất hiện như một công chúa thời xa xưa, dù các vũ công rất vất vả trong các màn múa minh họa cho phần trình diễn này.

Nguyễn Phi Hùng và Vy Oanh xứng đáng được xem là một cặp đôi ăn ý và hấp dẫn nhất hiện nay khi trình diễn một ca khúc theo điệu tango đầy sôi động. Xem cặp đôi này trình diễn khán giả hoàn toàn mãn nhãn với những vũ điệu vô cùng đẹp mắt, nhiều tràng vỗ tay liên tục vang dội như một lời khen dành cho đôi ca sĩ này.

Anh Bo Đan Trường cũng đến với chương trình bằng tiết mục song ca với búp bê Thanh Thảo. Hương Lan vẫn xứng đáng là một danh ca khi xuất hiện trên một chiếc xuồng chở đầy lúa cùng với chất giọng ngọt ngào đã níu chân rất nhiều khán giả ở lại chương trình dù có người bị… ướt nhẹp!

Chương trình kết thúc khi đồng hồ đã điểm sang 12 giờ khuya. Nhiều khán giả ra về trong niềm vui thỏa mãn với một chương trình đầy màu sắc và hấp dẫn.

Với phong cách sôi động, Ngọc Sơn vẫn luôn là "number one" của khán giả

Nguyễn Phi Hùng - Vy Oanh ngày càng tỏa sáng trên sân khấu

Lâm Vũ - Hoàng Lê Vy vẫn rất ấn tượng khi hát song ca

Các ca sĩ của Music Box luôn sôi động trên sân khấu

Thanh Thảo hát trong mưa và khán giả sẵn sàng đội mưa xem hát

Anh Bo Đan Trường song ca cùng búp bê Thanh Thảo

Nguyên Vũ lịch lãm và rất… máu lửa

Vân Quang Long được dịp tái ngộ cùng khán giả sau thời gian dài đi Mỹ

Ngân Khánh xuất hiện khá ấn tượng trong chương trình

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)