Sao Việt 2010-11-29 04:19:37

Ngọc Sơn lại ve vãn gái đẹp,còn rủ thêm Lý Hải,Lâm Vũ và Vân Quang Long (-_-!)


[size=2]Lý Hải, Ngọc Sơn…… đi 'rửa xe chân dài'[/size] [indent] [indent] [indent] [indent] [indent] Nhân dịp khai trương dịch vụ 'Hot Wash' tại TP HCM, cuối tuần qua, nhiều nam ca sĩ như Lý Hải, Vân Quang Long, Lương Bằng Quang, Ngọc Sơn… đều háo hức mang xe đi rửa. Các chàng thích thú ngắm nhìn những cô gái xinh đẹp, gợi cảm tận tình chăm sóc 'xế hộp' của mình.





Ca sĩ Lý Hải bên dàn nữ nhân viên rửa xe trong trang phục áo thun bó, quần short ngắn đầy quyến rũ.


Ca sĩ Vân Quang Long cũng không bỏ qua cơ hội được nhìn ngắm các người đẹp rửa xe


Nam ca sĩ "Lời tỏ tình dễ thương" Ngọc Sơn là người hào hứng muốn dùng thử dịch vụ này nhất. Anh mang chiếc xe đạp điện của mình tới để các chân dài chăm sóc.


Chàng ca sĩ nổi tiếng "đào hoa" còn thích thú mời một người đẹp lên xe để anh chở một vòng quanh bãi rửa xe trước khi các cô gái "tắm táp" cho "chú ngựa sắt" này.





Các chân dài bắt tay vào công việc xịt xà bông, lau chùi, cọ rửa kỹ càng từng chiếc xe hơi sang trọng. Tổng cộng có 20 người đẹp được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về rửa xe phục vụ tại đây.


Từ trái qua: Ca sĩ Lâm Vũ, Ngọc Sơn, Vân Quang Long vừa ngồi chờ rửa xe vừa tranh thủ ngắm các nữ nhân viên xinh đẹp. Ngoài rửa xe, khách hàng còn được thưởng thức cà phê và dùng cơm v phòng. Cửa hàng cũng có sẵn phụ tùng thay thế khi xe bị hỏng.



Sau khi xe đã sạch bóng bùn đất, nhiều vị khách còn xin được chụp ảnh kỷ niệm cùng người đẹp.



Các nhân viên rửa xe gợi cảm chụp ảnh cùng đại diện cửa hàng "Hot Wash", anh Hiếu Fashion (quần jean trắng). Anh Hiếu cho biết, ý tưởng kinh doanh này được học tập từ một số mô hình trên thế giới. Tuy nhiên, các cô gái ở đây không mặc quá hở hang và uốn éo, xịt cả bọt xà phòng lên người để biểu diễn mà diện trang phục thể thao trẻ trung, kín đáo hơn khi phục vụ.



Tiêu chuẩn để cửa hàng tuyển nhân viên là các thiếu nữ tuổi từ 18 đến 23, có ngoại hình dễ nhìn, cao trên 1m63 và… biết cách rửa xe. Đa số các chân dài ở đây là sinh viên hoặc PG. Giá rửa xe từ 70.000 đến 100.000 đồng/chiếc.


ác nam ca sĩ, những khách hàng đầu tiên chụp ảnh cùng 20 chân dài làm nghề rửa xe trong ngày khai trương dịch vụ này.

[/indent] [/indent] [/indent] [/indent] [/indent]



3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)