Chuyện shock 2013-02-08 02:36:36

Ngỡ ngàng bé gái 9 tuổi đã sinh con



[size=6]Ngày 6/2, giới chức Mexico tiết lộ một bé gái 9 tuổi đã sinh con trong bệnh viện Zoquipan, Zapopan, bang Jalisco, phía tây Mexico.[/size]
Sự việc xảy ra hôm 27-1. Bà mẹ 9 tuổi chỉ được biết đến với cái tên Dafne. Em bé mới chào đời là một bé gái, nặng 2,6kg. Bà ngoại của cháu bé cho biết: “Con gái tôi mới chỉ 8 tuổi khi mang thai. Cha của đứa cháu tôi mới 17 tuổi nhưng cậu ta đã chạy trốn rồi, chúng tôi không thể nào tìm thấy cậu ta."
 
Giám đốc bệnh viện, ông Enrique Rabago cho hay trong suốt thời gian mang thai, Dafne không hề đến khám bác sĩ. Phương pháp đẻ mổ được lựa chọn nhằm đảm bảo an toàn cho người mẹ và đứa trẻ.
 



Bệnh viện cũng đã trình báo với chính quyền về vụ việc. Các nguồn tin cho hay cô bé tuyên bố mình quan hệ tình dục đồng thuận. Dafne và một cậu thiếu niên 17 tuổi đang hẹn hò. Anh chàng này đã đề nghị Dafne về sống chung khi phát hiện cô bé có thai nhưng em từ chối.
 
Tuy nhiên, ông Jorge Villasenor, đến từ Văn phòng công tố viên bang cho biết: “Chúng tôi đang tìm cha của đứa trẻ để biết tường tận sự việc, bởi cô bé không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Đây rất có thể là một vụ hiếp dâm hoặc lạm dụng tình dục trẻ em.”
 
Hiện cả hai mẹ con đều đã ra viện từ cuối tuần qua và có vẻ tình trạng sức khỏe rất tốt bởi bệnh viện cho biết “bà mẹ trẻ” không phải nhập phòng chăm sóc đặc biệt dù sinh con ở độ tuổi nhỏ như vậy.
 



Theo số liệu của bộ Y tế Mexico, mỗi năm có 480.000 bé gái Mexico từ độ tuổi 14 đến 18 sinh con. Trường hợp các bé gái trong độ tuổi 10 - 12 mang thai hầu hết là do bị cưỡng hiếp.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)