Teen 24h 2015-08-27 02:26:54

Nghỉ Dưỡng Tại Briliant Hotel Đà Nẵng 4 Sao - Giảm 50% Giá



Brilliant Hotel Đà Nẵng
là một khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, gần sát sông Hàn, được coi là nơi nghỉ dưỡng khá thú vị cho du khách trên toàn thế giới, do có vị trí khá thuận lợi, lại nằm trên con đường thơ mộng đẹp nhất Đà Nẵng, nên Brilliant Hotel Da Nang 4 Sao sẽ là điểm nghỉ dưỡng mà bạn nên dừng chân mỗi khi có dịp đến với dải đát miền Trung Việt Nam. Do có nhiều phong cách thiết kế khác nhau, nhiều đặc điểm nổi bật, hấp dẫn, điểm ưu tú nhất định. Brilliant sẽ là nơi mà bạn phải ưu tiên khi chọn lựa nghỉ dưỡng.


Khách sạn Đà Nẵng Brilliant 4 Sao được xây dựng từ năm 2011 thiết kế theo kiến trúc Việt - Pháp đương đại, chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, các vật chất được khẳng định về chức năng và chất lượng, mọi đồ dùng cá nhân đều được phục vụ chu đáo, nếu khách có bất kỳ yêu cầu gì thì chỉ cần nhấc máy và gọi, thông qua điện thoại khách sạn, và dĩ nhiên, nó hoàn toàn miễn phí. Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Brilliant hotel đã khẳng định được thương hiệu, vị trí của mình trên thị trường kinh doanh khách sạn.


Hiện tại, khách sạn có tổng cộng 102 phòng đẹp, các phòng có tivi, máy lạnh, bồn tắm, vòi sen cao cấp, vật dụng cá nhân, đồ dùng, khăn, nệm, chăn, gối, dép đi riêng…. và rất nhiều đồ dùng cá nhân miễn phí khác. Nghỉ dưỡng ở đây, du khách còn được khách sạn tư vấn trực tiếp các điểm du lịch sao cho phù hợp với chi phí, các bạn có thể tham quan toàn thành phố với chi phí cực tiết kiệm thông qua sự hướng dẫn này.

Nhà hàng Sense Riverside Đà Nẵng Hotel Brilliant, Fusion Lounge Brilliant với sức chứa 250 khách, phục vụ ăn sáng, ăn trưa và ăn tối, và cả những bữa ăn khác nếu khách yêu cầu. Du khách sẽ được chăm sóc đến nỗi, ăn no, ngủ kĩ, vui chơi thỏa thích, nhẹ nhàng.

Các dịch vụ thể thao nâng cao sức khỏe bao gồm tập dưỡng sinh, bơi thuyền trên sông, xe đạp leo núi, phòng vui chơi cho trẻ em, dịch vụ giữ trẻ, dịch vụ lữ hành, du lịch, đưa đón sân bay, khách sạn, dịch vụ giặt là, thu đổi ngoại tệ.

Hoặc nếu du khách có thể, thì du khách sẽ tự vạch cho mình một buổi đi chơi thật lãng mạn cùng với những người đặc biệt. Một số điểm du lịch nổi tiếng tại đây bao gồmbiển Mỹ Khê các 30m, phố cổ Hội An 3km, khu phố thương mại người Hoa, Nhật, Bồ Đào Nha, bán đảo Sơn Trà (15 phút), núi Ngũ Hành Sơn… và nhiều địa điểm du lịch khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)