Teen 24h 2015-09-09 02:04:25

Choáng với màn dịch nghĩa "thông thoáng" của Google


Một lỗi dịch thuật của Google được giới trẻ Việt đặc biệt chú ý trong những ngày gần đây.

Theo đó, khi tiến hành chuyển ngữ từ “thông thoáng” sang tiếng Anh, Google Dịch đã cho ra kết quả “AI Biet DKM :V” (một cách viết tắt của một câu cửa miệng với ý nghĩa thô tục). Khi thông tin được một trang fanpage lớn chia sẻ, các bạn trẻ đã nghĩ đây chỉ là một "trò đùa" để câu like. Tuy nhiên, sau khi tò mò…tự mình dịch thử với kết quả tương tự, cư dân mạng chỉ biết…câm lặng trước lỗi sai ngớ ngẩn từ trang dịch thuật quen thuộc.


Hàng loạt những caption với nội dung chế giễu ông lớn Google đã được giới trẻ Việt truyền tay. Trên một số fanpage các bạn còn thi nhau chơi trò thách thức Google dịch đúng từ “thông thoáng” nhưng kết quả thì khiến cho mọi người không thể tin nổi.

Trên trang cá nhân của mình, giới trẻ cũng chia sẻ chóng mặt kết quả dịch thuật…kì cục này. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Google dịch cho ra các kết qua dịch "không thể tin nổi".


Google dịch là một trong những trang dịch thuật hỗ trợ đến 90 ngôn ngữ khác nhau, và đây là một trong những trang tra cứu nhanh nhất của các bạn trẻ.

Hy vọng Google sẽ sớm khắc phục lỗi sai ngớ ngẩn này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)