Tin tức - pháp luật 2013-10-16 23:07:44

nghi án nam thanh niên bị "giết chết"....... trong đêm.


[size=6]Nam thanh niên được người dân phát hiện nằm bất động trên vũng máu giữa đường với vết thương nặng ở vùng đầu và ngực.[/size]
Khu vực phát hiện nạn nhân nằm gục bên đường. Ảnh: An Nhơn
2h sáng 16/10, bảo vệ công trình đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên trên khu vực xa lộ Hà Nội phát hiện nam thanh niên nằm bất động trên đường Nguyễn Văn Bá, đoạn gần Công ty truyền tải điện 4 (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM).
Mọi người chạy đến để hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức, tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong.
Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, xác định nạn nhân là Phạm Văn Hải (25 tuổi, ngụ Phú Yên).
Cục đá dính máu và mũ bảo hiểm, được cho là của nạn nhân, nằm bên bãi cỏ. Ảnh: An Nhơn.
Cảnh sát phát hiện một cục bêtông nằm trên bãi cỏ dính đầy máu, cạnh đó là chiếc mũ bảo hiểm. Ven đường, cách nơi nạn nhân nằm khoảng 100 m là chiếc xe máy bị hư hỏng.
Người thân của nạn nhân cho biết, Hải là nhân viên một nhà hàng ở quận Phú Nhuận. Sau khi xong việc, rạng sáng cùng ngày, Hải chạy xe máy tay ga trên xa lộ Hà Nội để về nhà trọ ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, thì gặp nạn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)