Tin tức - pháp luật 2013-11-04 00:35:14

"nghệ sĩ trại tù" cảm ơn công an vì.....bị bắt.


Kẻ cướp lãng tử cám ơn cảnh sát đã bắt giữ mình vì anh ta 'thích được ở tù' để khuyên phạm nhân đừng lầm đường lạc lối.
 
 
 
 
 
Kẻ cướp "nghệ sĩ" bị bắt giữ. Ảnh: Châu Thành
 
 
Chiều 23/10, Đỗ Văn Dậu (43 tuổi, ngụ Bình Chánh) bị cảnh sát đặc nhiệm truy đuổi bắt giữ trên quốc lộ 50 (xã Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM) khi giật chiếc điện thoại của nam thanh niên. Bị còng tay, gã thanh niên này hết lời cám ơn cảnh sát.
 
 
"Tôi cám ơn các anh đã bắt tôi, vì thôi thích ở tù. Nơi đó, tôi có dịp sáng tác nhạc và đàn hát cho các bạn tù mong họ đừng lầm đường lạc lối, đừng có làm việc phi pháp để rồi ăn năn quá muộn", Dậu nói.
 
 
Theo hồ sơ cảnh sát, cuộc đời của Dậu gắn liền với tội và tù. Năm 18 tuổi, anh ta đã phải ngồi tù về tội Cố ý gây thương tích. Sau khi được ra trại, không có vợ con, Dậu tiếp tục ăn chơi rồi bị bắt về tội Tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Với tội danh này, gã bị kết án 16 năm tù.
 
 
Dậu khoe là người "có ăn học và lãng tử". Trong thời gian ở tù tội danh thứ 2 ở Đồng Tháp, anh ta sáng tác nhiều bài hát và có đăng trên mạng. "Tôi không bao giờ đạo nhạc. Từ ngữ của tôi sáng tác cũng rất cô đọng, xúc tích", Dậu nói.
 
 
 

 
 
Tang vật mà Dậu đã cướp cùng tư trang của anh. Ảnh: Châu Thành
 
 
Bài hát mà Dậu thích nhất là "Hát cho người lầm đường lạc lối". "Bài hát này nói về những người đã đi vào con đường ma túy và muốn quay đầu lại nhưng sợ xã hội và người đời chê bai họ. Nhưng họ đã sai lầm khi nghĩ vậy bởi thực chất xã hội và bạn bè lúc nào cũng đứng sau lưng ủng hộ họ. Nếu ai chưa từng sai lầm lạc lối thì xin hãy nhìn họ bằng ánh mắt thiện cảm môt chút", nghi can cướp giật lý luận.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)