Phim ảnh 2010-06-08 02:46:46

"Ngất" với hình ảnh Tôn Ngộ Không khỏa thân


[size=1]Các nhà làm phim "Tân Tây Du Ký" lại tiếp tục gây sốc cá fans bằng tạo hình "khỏa thân 100%" của chàng khỉ Tôn Ngộ Không! Trái với tạo hình "khỉ nướng" lần trước, tạo hình kỳ này mô tả hình ảnh lúc mới sinh ra của Ngộ Không.[/size]
Tân Tây Du Ký được coi là một trong những tác phẩm tâm huyết nhất của nhà chế tác, đạo diễn tài ba Trương Kỷ Trung. Không những bỏ ra chi phí đầu tư khá lớn, tuyển chọn diễn viên kỹ càng mà ông còn yêu cầu rất cao về kịch bản và diễn xuất của các diễn viên. Tuy chưa có bất kỳ một trailer chính thức nào của phim nhưng khán giả đã khá quen thuộc với các nhân vật trong bản mới qua các bộ ảnh được tiết lộ từ nhà sản xuất.














Người xem có thể nhận ra rằng Tân Tây Du Ký được quay rất đẹp.


Đạo diễn Trương Kỷ Trung là người luôn đi đầu trong trào lưu làm lại các tác phẩm kinh điển của điện ảnh Trung Hoa. Ông tỏ ra là một người đặc biệt có hứng thú với trào lưu này khi liên tiếp sản xuất tân bản của các bộ phim kinh điển một thời như Tân Lộc Đỉnh Ký, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tân Thần Điêu Đại Hiệp… Hầu như lần nào phim của ông cũng đều thành công và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, với Tân Tây Du Ký lần này thì quả là một khó khăn lớn, bởi phiên bản Tây Du Ký năm 1986 đã quá thành công, quá “kinh điển” và “ăn sâu bén rễ” vào lòng khán giả trên toàn thế giới.




















Và biện pháp mà Trương Kỷ Trung chọn lựa để vượt qua cái bóng của bản cũ chính là "làm mới" rất nhiều, từ tạo hình nhân vật đến cho đến nội dung và các tình tiết trong kịch bản. Không phải là một dàn diễn viên mới diễn lại câu chuyện cũ, mà là một dàn diễn viên mới với những tình tiết mới. Đạo diễn Trương tiết lộ, những cảnh quan trọng của phim sẽ được giữ lại và phát triển thêm, bên cạnh đó, những tình tiết phi logic sẽ được thay đổi để hợp lý hơn. Như thế, Tây Du Ký sẽ không còn là một câu chuyện thần thoại đến mức phi lý nữa mà sẽ gần gũi với cuộc sống và khoa học hơn.

















Một trong những yếu tố được thay đổi nhiều nhất ở phiên bản mới của Tây Du Ký lần này chính là tạo hình của nhân vật. Đây là vấn đề gây nhiều tranh cãi cho dư luận cũng như các khán giả. Có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau, người thì cho rằng “tạo hình trong bản mới khác quá xa so với nguyên tác”, rồi “tạo hình quá xấu”“nhìn rất cứng nhắc và không tự nhiên”… nhưng cũng có rất nhiều người ủng hộ đạo diễn Trương vì tính hợp lý của những tạo hình này. Hơn nữa, đạo diễn Trương cũng rất mạnh bạo khi “dám” cho Tôn Ngộ Không khoả thân và Đường Tăng khoe cơ bắp!












Đường Tăng sẽ có cơ hội "khoe cơ" trong Tân Tây Du Ký.


Sau khi công bố những loạt hình “khoả thân” của Tôn Ngộ Không khi “khỉ nướng” bước từ lò bát quái ra thì mới đây, nhà sản xuất lại tiếp tục tung ra tạo hình Tôn Ngộ Không lúc mới sinh, “trần trụi với thiên nhiên”. Lần này thì Tôn Ngộ Không đúng là “khoả thân” đích thực với làn da trắng không có một cọng lông khỉ nào, cũng không có một mảnh vải để che thân. Loạt hình mới này lại tiếp tục gây xôn xao dư luận và thu hút nhiều sự chú ý của các cư dân mạng. Có vẻ như Trương Kỷ Trung không chỉ xuất sắc trong việc sản xuất phim mà còn rất tài ba trong việc “gây shock” cho khán giả.










Fans tiếp tục sốc với tạo hình khỏa thân thứ 2 của Tôn Ngộ Không.


Không chỉ riêng Tôn Ngộ Không, các nhân vật khác cũng có các tạo hình khác nhau, như Trư Bát Giới có đến ba tạo hình: tạo hình “Lợn rừng” trước khi quy phục Đường Tăng, tạo hình chàng trai khoẻ mạnh khi về làm rể nhà họ Cao và tạo hình “Lợn nhà” khi đi theo Đường Tăng. Ngoài ra, Quan Âm Bồ Tát lần này sẽ do nhiều người cùng diễn và đương nhiên cũng sẽ có nhiều tạo hình khác nhau. Bên cạnh đó, cậu nhóc Hồng Hài Nhi cũng có đến hai tạo hình, một tạo hình hiền lành đáng yêu khi đánh lừa bốn thầy trò Đường Tăng, còn một tạo hình khác lại rất ngỗ nghịch với hai chiếc sừng nhỏ trên đầu, đúng chất là con trai Ngưu Ma Vương. Nhưng điểm chung lớn nhất trong tạo hình của các nhân vật chính là đều rất lung linh, mới lạ và đảm bảo tính hợp lý một cách cao nhất.








Tôn Ngộ Không thu phục Trư Bát Giới.














Hồng Hài Nhi dễ thương khi lừa 4 thầy trò…


…nhưng hóa ra, cậu chàng khá "ác".








Tạo hình Hồng Hài Nhi khá sắc sảo.


Để đảm bảo diễn xuất của các diễn viên trong phim phải thật tự nhiên và hợp lý, đạo diễn Trương đã đưa các diễn viên đi tham quan rất nhiều nơi để học hỏi các kinh nghiệm từ cuộc sống. Khi thì long đong cả ngày trên bè thuyền, lúc thì tổ chức phóng sinh cho động vật, thậm chí đạo diễn Trương còn đưa cả đoàn làm phim đến vườn thú để quan sát các loài động vật, từ đó học tập các hành động của chúng để có được diễn xuất chân thực nhất. Có thể thấy rằng đạo diễn Trương đã dồn nhiều tâm huyết như thế nào vào phiên bản Tân Tây Du Ký này.





Tân Tây Du Ký sẽ ra mắt khán giả vào năm 2011 tới. Hãy cùng cập nhật thường xuyên những tin tức về bộ phim này nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)