Dân chơi 2020-12-15 11:10:05

Ngán ngẩm nam thanh niên chán vợ, đêm hôm diện vest ngồi xe sang đi 'bóc bánh' nhưng lại không chịu trả tiền


Hành động phản bội hôn nhân của người đàn ông này vốn dĩ đã bị lên án kịch liệt, hơn nữa kiểu "ăn quỵt" của anh ta càng khiến cánh đàn ông phải nhục nhã thay.
Cư dân mạng mới đây đã được một phen ngã ngửa với bài "bóc phốt" một nam thanh niên đã đi ngoại tình còn giở trò "ăn quỵt". 

"Thanh niên mặc vest, đi ô tô sang, chán vợ, tổ chức chơi bời xuyên đêm rồi bùng tiền, bị chị 'gái' bóc phốt trên facebook".




Gã đàn ông quỵt tiền bị bóc phốt.


Kèm theo bài viết, người đăng còn up cả clip do "đối tác" của anh chàng quay lại. Cụ thể, sau một hồi "đấu vật" với gái làng chơi thì "dân chơi hệ trơ" này bắt đầu quá trình bùng tiền. Trên người mặc độc mỗi chiếc quần lót, anh chàng ngồi nguyên trên "bãi chiến trường" lầm lì bấm điện thoại mặc cho cô nàng quay clip lải nhải rền rĩ yêu cầu "trả tiền đây".

Sau khi ai về nhà nấy, cô nàng thậm chí còn nhắn tín phân bua, cũng gửi cả clip ngay trong phòng khách sạn qua nhưng xem chừng anh chồng chán vợ kia chẳng biết thấy xấu hổ hay tự giác muốn trả tiền. 

"Này, anh chuyển trả nốt tôi số tiền thiếu đi, lần đầu gặp thiếu tôi chưa tính. Lần này định thiếu xong quỵt luôn của tôi hả, anh không trả tôi cho anh lên các nhóm hội để chừa thói đi.

Nếu từ giờ đến chiều anh không chuyển trả lại em thì em sẽ cho anh lên các trang mạng để vợ con anh, đối tác của anh và gia đình anh biết đó".




Những tin nhắn công khai.


Hóa ra, thanh niên bề ngoài bảnh bao này không chỉ một lần đi gặp "gái làng chơi" mà từng có tiền sử chơi bời lang bạt rồi nợ tiền trước đó. 

Dù đã vợ con đề huề, công việc cũng ổn định nhưng chẳng hiểu sao anh chàng vẫn giữ phong cách sống "chẳng khen nổi điểm nào" như thế. 

Bài đăng ngay lập tức đã nhận về nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng, dĩ nhiên đối tượng bị "ném" không ai khác chính là nam chính.

- Chưa nói đến chị vợ và con cái ở nhà, đến cave gặp ông này cũng là xui mọt kiếp! Dơ quá là dơ! Không đáng mặt đàn ông!

- Thanh niên "mặt trơ trán bóng" nhất dài ngân hà đây rồi! Không biết sau vụ này có còn dám ra đường nữa không nhỉ?

- Thôi chị vợ tốt nhất là bỏ đi cho đỡ khổ, đàn ông mà thế này thì "vớt" không nổi nữa đâu!

- Quả nhiên là không thể trông mặt mà bắt hình dong! Chị em đừng thấy đi xe xin, mặt vest sang mà tưởng giám đốc nhé! Cẩn thận không lại ăn dưa bở! 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)