Hot boy - hot girl 2012-05-20 21:15:01

Nga: Cô gái barbie gây sốt


[justify]Có vẻ niềm đam mê đối với nàng búp bê barbie xinh đẹp chưa hề có điểm dừng, một cô gái ở Nga đã khiến cư dân mạng hoài nghi về độ giống barbie đến 100%.[/justify]

[justify]Đăng tải các bức hình trên trang mạng xã hội Vkontakte nổi tiếng của Nga, cô gái 21 tuổi Valeria Lukyanova ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi khuôn mặt thiên thần và thân hình \"không thể chuẩn hơn nữa\". Mái tóc dài vàng óng, chiếc eo thon, vòng 1 đầy đặn và đôi chân dài thẳng tắp của Valeria khiến người ta liên tưởng ngay đến nàng barbie xinh đẹp. Có người còn cho rằng, mặc dù đã xuất hiện nhiềucô nàng barbie, tuy nhiên Valeria là phiên bản hoàn hảo nhất. Mới đầu, cư dân mạng còn tưởng cô là mẫu barbie mới chuẩn bị ra mắt.

Có hơn 100 triệu người theo dõi trên blog cá nhân, tuy nhiên Valeria cũng nhận được nhiều lời chỉ trích, đa số đều quả quyết rằng cô đã trải qua một cuộc \"đại phẫu\" và khuôn mặt quá ư vô cảm. Hiện tại, \"cô gái barbie\" vẫn chưa \"ra mặt\" để chính đính thông tin liên quan đến mình.



Valeria Lukyanova là phiên bản barbie hoàn hảo nhất từ trước đến nay.






Gương mặt quá xinh đẹp, vòng 1 đầy đặn và chiếc eo thon khiến người ta nghi ngờ Valeria có phải là người thật hay không?




























Những bức ảnh Valeria đăng tải trên blog khiến mọi người phải trầm trồ.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)