Ôtô - xe máy 2013-05-20 06:56:35

New-Focus 2.0 AT 6PS Ưu đãi hè HẤP DẪN


Phiên bản 2.0 Titanium 6PS
New Ford Focus (2013)
Sắp xuất hiện tại Việt Nam

    [*]Năm Sản Xuất : 2013
    [*]Thời Gian Giao Xe : Giao Xe Ngay
    [*]Khuyến Mãi : Áo trùm, dầu thơm,lót sàn,bao tay lái,bình chữa cháy,bình vệ sinh nội thất,02 gối đầu và giàm giá 10% khi khách hàng gắn thêm option tại Phu My Ford.
GIÁ GỐC : 849,000,000
GIÁ KHUYẾN MÃI : 824,000,000 (Nhiều option hấp dẫn)
 


[size=medium]Thiết kế Kinetic[/size]
[size=medium]Đưa thiết kế Kinetic của Ford lên một tầm cao mới, phong cách của Focus thể thao và năng động hơn bao giờ hết. Vạm vỡ và khỏe khoắn, Focus mới tạo nên hình ảnh đặc trưng ở những nơi nó xuất hiện. Các đường gờ dập nổi cao tạo cảm giác tràn trề năng lượng, từ mọi góc độ quan sát.[/size]


 


Hoàn toàn trực giác
Đó là cảm giác bạn thấy ngay từ lần đầu khi khởi động Focus Hoàn Toàn Mới chỉ bằng một nút bấm (chỉ có ở bản cao cấp). Điều khiển xe thuận tiện với trực giác mang lại cho bạn sự thích thú đến say mê. Người lái dễ dàng làm chủ công nghệ của xe, bao gồm đầy đủ các ứng dụng thiết thực. Và chúng tôi muốn nói đến sự dễ dàng. Chỉ cần chạm vào một nút bấm và Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động sẽ giúp bạn đỗ xe song song chỉ trong vài giây (chỉ có trên bản cao cấp). Thậm chí bạn chẳng cần chạm vào vô-lăng. Nhưng nếu bạn cần giữ tay an toàn trên vô-lăng, Focus sẽ làm những việc còn lại. Chỉ cần ra lệnh và chiếc xe sẽ quay số để gọi cho bạn bè và gia đình, trình diễn bản nhạc bạn yêu thích, thậm chí điều chỉnh nhiệt độ trong xe một cách hoàn hảo.




Đỗ xe song song bằng một chạm với Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động (Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động) (chỉ có trên bản cao cấp) 
Hãy nhấn vào một nút bấm và Focus sẽ tự động đỗ song song và bạn thậm chí chẳng cần lái. Không như những hệ thống hỗ trợ đỗ xe dựa trên camera đắt tiền, Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ độngt sử dụng các cảm biến xung quanh xe và Vô lăng Trợ lực Điện tử để điều khiển xe vào đúng vị trí. Nó sẽ đo độ dài và sâu của điểm đỗ mà bạn lựa chọn và lái chiếc xe vào vị trí ấy, trong khi bạn kiểm soát chân ga, phanh và cần số.




Khởi động bằng bấm nú
(chỉ có trên bản cao cấp) Cảm nhận đầu tiên của bạn về sự tinh tế và nhẹ nhàng của Focus mới là việc khởi động xe. Với hệ thống khởi động và ổ khóa mới không cần chìa, bạn chỉ việc nhấn vào nút bấm và chuyển bánh.




Hệ thống SYNC làm theo lệnh của bạn 
Hãy luôn để mắt của bạn tập trung trên lộ trình và tay của bạn trên vô-lăng, trong khi Focus làm những việc còn lại. Chỉ cần ra lệnh và hệ thống SYNC sẽ tìm và bấm số trên chiếc điện thoại có tính năng Bluetooth® của bạn, bật các bản nhạc mà bạn yêu thích trên máy nghe nhạc MP3, chuyển kênh radio hay điều chỉnh hệ thống điều hòa không khí.

* Cần cáp nối qua cổng USB, được bán riêng 




Giúp bạn an toàn 
Giống như đôi mắt thứ hai khi chuyển làn, Hệ thống cảm biến Thông tin Điểm mù (Blind Spot Information System sensors) cho bạn biết khi phát hiện ra một chiếc xe mà bạn có thể không nhìn thấy thông qua một đèn chỉ báo trên gương ngoài. Khi bạn di chuyển chậm trong dòng xe cộ (dưới 20 dặm/h hay 32km/h), Hệ thống Phanh chủ động trong Thành phố (Active City Stopcan) sẽ phát hiện khi xe đi phía trước phanh gấp và tự động đạp phanh.


Đặc điểm nổi bật
 
Mâm đúc
. Túi khí dành cho người lái và hành khách ngồi phía trước
. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD)
. Hệ thống cân bằng điện tử ( ESP )
. Hệ thống điều hòa không khí tự động
. Dàn CD 6 đĩa
. Khóa cửa điều khiển từ xa
. Gương chiếu hậu điều khiển điện gập được
. Chốt khóa cửa an toàn cho trẻ em
. Hệ thống cảnh báo lùi
. Cửa kính điều khiển điện
. Tay lái điều chỉnh 4 hướng
. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng
. Ghế sau gập được kiểu 60/40 
. Ghế da.
 
.

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT


TVBH: TRẦN NGỌC THIÊN PHÚC - Nữ
SĐT: 01212.40.1290
Địa chỉ: FORD PHÚ MỸ -

Lô B1, đường C2, KCN Cát lái, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)