Tâm sự - chia sẻ 2010-11-05 15:57:35

Nếu là thành viên VY thì vô đây cái nào !!!


Có 1 bạn gửi thư cho H , đóng góp ý kiến Cộng đồng VIETYO. Mọi người cùng xem ý kiến của bạn đấy ná !!!

Mình là 1 người ngày nào cũng vào VY xem đến mấy lần, hơn 3 năm nay rồi, nhưng chưa bao h lập nik cm cả. Nhưng hn mình thấy bức xúc quá, nên lập 1 nik, cũng k0 biết ai là Administrator của VY, mình thấy bạn có status là Điều hành viên nên muốn chia sẻ cùng ban quan lý VY 1 chút.

Trc h mình vào VY chủ yếu để xem bài, mà thực ra là xem cm của anh em VY là chủ yếu. Nhiều khi bài k0 vui, nhưng anh em VY cm hài quá, rất vô tư và đúng cảm xúc nên mình rất thik vào VY. Và mình nghĩ đấy cũng là lý do chính để VY càng ngày càng phát triển.

Nhưng hiện tại, mình vào VY, hầu như ngày nào cũng thấy chửi nhau, rồi quấy rối, lên lớp, rồi chính trị. Chẳng hạn như Nhện Boy gì đó, nói lúc đầu thì rõ hay nhưng cứ có ai nói động đến mình 1 cái là phun ra toàn các lời lẽ khó nghe. 1 hiện tượng mà anh em VY với nhau chưa bao h có.

Chẳng hạn thứ 2 là tingya, đặc biệt thik tranh cãi về chính trị và lên mặt dạy đời người khác.

Những ví dụ như trên, thực sự k0 phải tiêu chí của VY. Nó làm cộng đồng VY càng ngày càng đi xuống, gây ra lục *c k0 cần thiết trong diễn đàn mà người ngoài lại cứ tưởng là mem VY với nhau.

Với mình, VY là nguồn giải trí, chẳng hạn như hot girl - k0 sex là đẹp. Các tin tức giật gân, rồi các truyện cười hài nhưng bỉ, những cm hết sức cá tính và sáng tạo, đấy mới là VY mà mình biết.

Mình thiết nghĩ, nên band nik 1 số nhân vật gây hiềm khích, 1 số nik ảo do các nik đó tạo ra để lấy số đông, tạo ra 1 nội quy nghiêm khắc với những trường hợp gây hiềm khích nội bộ. Đưa VY về đúng quỹ đạo của nó.

Nếu mà k0 có VY để xem thì chán lắm, mà vào xem chửi nhau thế này thì thà k0 xem còn hơn.

MÌnh thấy bạn hoạt động trong VY cũng lâu, nếu bạn k0 phải là admin thì nhờ bạn forward mail của mình cho amin, nếu bạn là admin thì bạn xem xét tin nhắn của mình 1 chút nhé. K0 phải mình rỗi hơi mà viết 1 cái mail dài thế này đâu.

Hy vọng VY sớm trở lại như xưa.

Chúc bạn 1 ngày làm việc tốt!

Trân trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)