Tình yêu - giới tính 2012-01-27 04:53:48

­¯™Nếu bỗng chán nhau...>>>♥


Một ngày nọ, tự nhiên bạn lại…muốn chia tay với “ấy ơi” của mình vì…cảm thấy không còn tình cảm nữa! Khoan đã, đó chỉ là cảm xúc chán chường nhất thời, chưa nên quyết định vội. Việc cả hai cần làm lúc này là…

· Đừng gây cho nhau sự khó chịu: Ví dụ, khi bạn muốn cả hai đi chơi vào cuối tuần, nếu “nửa kia” từ chối với lý do không chính đáng, thì cũng đừng cố tìm hiểu. Sự tra khảo và “quản lý con tim” lúc này không nên tí nào. Mỉm cười rồi đưa ra lời đề nghị khác, chịu khó quan sát thái độ đối phương để suy ra nguyên do. Với cách cư xử khéo léo của bạn, biết đâu không cần hỏi, “ấy” cũng dần tiết lộ lý do thật sự của mình…

· Tặng quà mà “đằng kia” có vẻ không thích: Khoan vội cho đó là sự thiếu tôn trọng để rồi cả hai lại “hiềm khích”. Có thể bạn đang phạm một lỗi lầm rất to lớn mà chưa nhận ra, nên “ấy” phải bày tỏ thái độ như thế. Hãy tặng thêm vài món quà tự làm bằng sự chân thành, mang ý nghĩa muốn ấy vui lên. Khi “nguôi” rồi, “ấy” sẽ cho bạn lý do vì sao lại “bí xị” khi nhận món quà đầu tiên.

· Gây gổ vì những điều vô lý: Đó có thể là biểu hiện cho thấy “người khơi mào” có dấu hiệu bất ổn trong tâm trạng hoặc không vừa lòng điều gì đó. Cũng có thể tình cảm giữa hai bạn đang “lung lay”. Hai người nên xa nhau một thời gian, để cùng suy nghĩ về những việc trong suốt thời gian qua…


· Tìm một người bạn khác giới để tâm sự: Như thế sẽ khiến lòng bạn nhẹ đi phần nào, và người bạn đó sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất. Chia sẻ với bạn cùng giới cũng được thôi, nhưng bạn sẽ không vơi đi nỗi buồn được nhiều đâu.


· Nghĩ về thời “độc thân”: Hãy nhớ lại rằng khi còn đang “solo”, bạn mong muốn có “một nửa” đến thế nào. Lúc ấy bạn sẽ nâng niu tình cảm hiện tại.

· Tưởng tượng viễn cảnh chia tay: Dù không thích nhau đi nữa thì khi quyết định “đường ai nấy đi”, người trong cuộc cũng đã rất đau khổ dằn vặt. Nếu bạn còn yêu mà lỡ quyết định nông cạn, đòi chia tay thì chỉ có khổ mà thôi. Sẽ rất hụt hẫng và suy sụp đúng không?

· Tìm ra “chân lý”: Tại sao hai bạn lại chán nhau? Tại sao mới hôm qua còn vui vẻ nhưng hôm nay bỗng thấy “nửa kia”…phát ghét? Trả lời được câu hỏi đó, bạn sẽ tìm được giải pháp khắc phục. Con người không ai hoàn hảo đâu bạn.


· Nói thẳng: Không vừa lòng điều gì, cứ mạnh dạn nói với nửa kia. Tình yêu không có chỗ cho sự hàm ý.

· Lãng mạn một chút: Chán nhau vì sự lặp đi lặp lại khô khan? Đã đến lúc “F5” bằng sự lãng mạn rồi. Tình cảm của bạn sẽ phục hồi dần qua những đóa hoa, những cái ôm siết chặt.


· Không có điều gì thú vị mãi: Đôi khi ta còn cảm thấy chán chính cuộc sống của mình, thì làm sao cho rằng tình yêu luôn hạnh phúc? Phải có thăng trầm chứ bạn. Quan trọng là phải biết vượt qua những nỗi chán chường đó. Tình cảm khi vơi khi đầy, nhưng chỉ cần nó luôn tồn tại, bạn sẽ thấy cuộc đời thật đáng sống. Hạnh phúc đang chơi trò trốn tìm nho nhỏ đó thôi.
3big_love3
3big_love3
3big_love3




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)