Chuyện shock 2012-06-23 16:49:50

Nạn nhân vụ cướp vàng với hàng trăm mảnh kính vỡ găm vào mặt : Ảnh có thể gây sốc


Tài xế chiếc xe tải 1,25 tấn vừa dừng lại trước cửa tiệm vàng Hoàng Tín do tắc đường thì một chiếc cặp mầu đen từ trong tiệm vàng bay ra đầu xe. Một tiếng nổ lớn vang lên. Tài xế Mai Bình L. ngất lịm, mặt chi chít mảnh kính vỡ găm vào.

Chiều 21-6, những nạn nhân của trong vụ cướp tiệm vàng vẫn đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội).




Tài xế Mai Bình L. bị thương nặng nhất với chi chít vết kính vỡ găm vào mặt

Thuật lại những giây phút “cận kề với cái chết” với BáoNgười Lao động, những người chứng kiện vụ cướp tiệm vàng vẫn không giấu nổi sự kinh hoàng khi kể về vụ nổ mìn, cướp tiệm vàng Hoàng Tín ở 124 phố Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình) gần trưa ngày 21-6.

Anh Mai Bình L., (30 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) - một trong người bị thương nặng nhất – bị những mảnh vỡ cửa kính ô tô vỡ găm vào gây thương tích nặng toàn bộ bên phía mặt trái. Đến chiều ngày 21-6, dù tỉnh táo nhưng anh L. vẫn rất đau đớn, mắt nhìn mờ còn tai trong tình trạng ù khó nghe.

Một người bạn đi cùng xe tải anh L. kể lại: “Vào thời điểm xảy vụ nổ, anh L. đang lái xe tải nặng 1,25 tấn lưu thông trên đường Nguyễn Thái Học. Đến đoạn đường ngang số nhà 124 Nguyễn Thái Học do đường đông, nên các phương tiện đều di chuyển chậm. Lúc này, xe tải của chúng tôi phải dừng lại khoảng 7, 8 giây thì bất ngờ thấy có một túi màu đen bay vụt từ trong nhà ra ngay sát đầu ô tô cùng đó là tiếng la hét thất thanh trong nhà. Cùng lúc ấy, một tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả xe, vỡ tan cửa kính và ngay sau đó vô số mảnh kính vỡ găm bắn vào mặt L.”

Do sức ép của vụ nổ mìn nên anh L. bị choáng ngất ngay sau đó. Người bạn ngồi trong xe nhưng do ngồi bên ghế phụ nên may mắn không bị thương.

Cùng chăm sóc anh L. có rất nhiều là người thân và hàng xóm của tiệm vàng bị cướp. Mọi người đều bày tỏ sự lo lắng trước sức khỏe của anh L. và cho biết “nếu không có chiếc xe tải của anh L. làm “lá chắn” có thể có rất nhiều người khác dừng xe máy ở đoạn đường này cũng sẽ thương vong”.

Nằm cạnh giường anh L. là anh Mai Văn X., 48 tuổi, cũng trong tình trạng bị những mảnh mìn găm chi chít vào hai chân. Mắt anh X. đang bị sưng to và có biểu hiện xuất huyết. Hiện anh X. vẫn đang được theo dõi đặc biệt.

Ngoài ra một số nạn nhân khác trong vụ cướp tiệm vàng vẫn đang được điều trị tại các khoa bỏng, khoa chấn thương của Bệnh viện Xanh Pôn.

Bác sĩ Nguyễn Đình Hưng, Phó trưởng khoa phẫu thuật thần kinh - Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, trong 2 bệnh nhân Mai Đình L. và Mai Văn X. đang được điều trị tại khoa thì tình trạng bệnh nhân X. do bị chấn thương mắt và xuất huyết tiền phòng nên việc điều trị có thể kéo dài hơn.

Với bệnh nhân L., hiện đang được chăm sóc vết thương là chính để giúp bệnh nhân giảm đau, sau đó mới tiến hành gắp những mảnh vỡ còn găm trên mặ của bệnh nhân.

Hình ảnh các nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn




Tài xế Mai Bình L. nằm cạnh anh Mai Văn X.


Những vết thương chi chít trên mặt tài xế Mai Bình L.


Anh Mai Văn X. với những vết thương ở chân


Các y bác sĩ thăm khám cho tài xế Mai Bình L.


Thăm khám cho các nạn nhân trong vụ nổ mìn cướp tiệm vàng


Có khoảng 10 người bị thương được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn nhưng chỉ có 3-4 người bị thương nặng phải nằm lại điều trị và theo dõi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)