Teen 24h 2014-02-21 03:11:56

Nam thanh niên chuyển giới thành cô gái xinh đẹp ở An Giang


Nhìn những hình ảnh nữ tính của Bảo Anh ở hiện tại, ít ai ngờ được cô từng là nam giới. Bảo Anh đã trải qua không ít những khó khăn, đau đớn để tìm về đúng giới tính mong muốn.

Nguyễn Bảo Anh sống tại Long Xuyên, An Giang. Cô từng là một chàng trai, có tên thật là Nguyễn Thành Lộc (sinh năm 1990) . Sau hai năm tiêm hormone nữ và tiến hành phẫu thuật (cuối năm 2013), 9X này đã sở hữu nhan sắc cùng thân hình quyến rũ không thua kém bất kỳ cô gái nào. 
Bảo Anh khi còn là Thành Lộc với ngoại hình ưa nhìn.
9X này  làm nghề trang điểm cô dâu từ năm 17 tuổi. 
Bảo Anh bắt đầu tiêm hormone nữ  vào cơ thể cách đây 2 năm trước. Cô ghi lại tất cả các hình ảnh trong quá trình chuyển đổi này vì xem đây là dấu mốc quan trọng trong đời. Thân hình nam giới đã bắt đầu thon gọn và mềm mại hơn xưa.
Những nét nữ tính bộc lộ rõ trên gương mặt trong giai đoạn cuối của chu kỳ tiêm hormone nữ vào cơ thể.
Cùng một người chị em thân thiết, cô quyết định sang Thái hoàn thành quá trình chuyển đổi giới tính bằng phương pháp phẫu thuật. Bảo Anh cho biết mình chỉ phẫu thuật hai phần duy nhất trên cơ thể là khuôn ngực và bộ phận sinh dục. 
Trong vòng 20 ngày ở Thái, cô lần lượt bước vào các ca mổ đầy đau đớn, nó đã trở thành ký ức khó quên nhất trong đời.
Vị bác sĩ giúp Bảo Anh thực hiện ước mơ của mình.
Bảo Anh khoe khuôn ngực mới của mình lên trang cá nhân. Cô nhận được nhiều lời động viên, chúc mừng của bạn bè vì đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời.
Bảo Anh xuất viện khi cơ thể đã đầy đủ các bộ phận của một cô gái. Cô cho biết, vì phẫu thuật cả hai phần trên cơ thể trong thời gian gần nhau nên nỗi đau mà cô chịu đựng gấp đôi những người phẫu thuật từng cái một.
Nhan sắc hoàn hảo của Bảo Anh hiện tại. Cô sở hữu nhiều nét giống với ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol.
Cô trở về Việt Nam với ngoại hình một cô gái với thân hình nóng bỏng khiến không ít những người xung quanh tò mò, chú ý. Vì chưa quen với cuộc sống trong thân thể một cô gái nên Bảo Anh thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, sợ hãi những lời bình phẩm xung quanh. "Để trở thành một cô gái đã không hề dễ và để được mọi người chấp nhận thân phận mới của mình thì lại càng khó hơn rất nhiều." - Bảo Anh nói.
Sau chuyển giới, Bảo Anh tiếp tục theo nghề trang điểm cô dâu, cô sở hữu một ảnh viện áo cưới lớn tại Long Xuyên, An Giang.
Phóng to
Cô vẫn còn độc thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)