Teen 24h 2013-11-14 09:50:21

Nam sinh vô tư kéo áo ngực bạn gái trong lớp học


Hành động phản cảm của nam sinh ngay trong lớp khiến nhiều người bất bình.
Video dài gần nửa phút ghi lại cảnh một nam sinh vô tư kéo áo ngực bạn gái  đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và bị cộng đồng mạng lên án.
Hành động nam sinh dùng tay kéo áo ngực bạn gái trước sự thích thú của nhiều người xung quanh. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Video được cho là quay trong một tiết học. Khi cả lớp đang nghe giảng thì một nhóm nam sinh trong đồng phục trường bày trò kéo áo ngực bạn gái ngồi trước mình. Trong khi bạn nam này thực hiện hành động thì một số khác bên cạnh cười thích thú, ủng hộ bạn mình bằng cách giục "nhanh lên".
Lần thứ nhất do không thể xác định được ai là "thủ phạm" nên bạn gái đành quay lại nhìn rồi thôi. Đến lần thứ hai phát hiện bạn nam ngồi ngay sau lưng mình là người thực hiện hành động đó, bạn gái cũng chỉ dám dùng tay đập nhẹ vì không thể làm lớn chuyện khi đang trong giờ học.
Gương mặt nam sinh có hành động phản cảm. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Hành động của nam sinh này bị cho là phản cảm, không đáng mặt nam nhi.
Hanh Nhi lên tiếng: “Đùa gì mà ác dữ vậy. Đang trong lớp học mà hành động vô văn hóa, thiếu tôn trọng bạn của mình như vậy chứ. Thật hết nói”.
“Có đáng mặt đàn ông không vậy. Hết trò rồi hay sao mà lại nghĩ ra cái trò đầy phản cảm như thế. Nếu là bạn gái kia, mình sẽ không để yên như vậy đâu”, Yen Vu gay gắt bình luận.
Thời gian qua, hàng loạt các hành động, trò đùa của học trò liên tục bị cộng đồng mạng "ném đá" bởi sự thiếu suy nghĩ, thích thể thiện. Một trong số đó phải kể đến việc lột áo bạn trong lớp học, trước cổng trường; thả bạn ra ban công; làm người nhện; "làm xiếc" với ghế nhựa; nhảy dây "người"… bị nhiều teen lên án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)