Chuyện lạ 2012-05-16 12:22:09

Mỹ nhân Mad Men cởi áo lông khoe vếu !!!


[size=2]Chỉ diện chiếc áo choàng lông cùng chiếc quần ren bé xíu, Alexis Bledel đã làm không biết bao nhiêu khán giả nghiêng ngả bởi sự sexy của mình.[/size]

Poster của Mad Men trong mùa công chiếu mới.

Mad Men đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ sau gần hai năm bị gián đoạn vì những rắc rối khác nhau. Series truyền hình là một trong những tiêu điểm hút khách và được đánh giá cao nhất truyền hình Mỹ. Bộ phim kể về những nhân vật đứng đầu một công ty quảng cáo vào những năm 1960.

Mad Men không chỉ hấp dẫn khán giả bởi dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn mà còn bởi những câu chuyện gần gũi với đời thực nhưng cũng rất thú vị. Bên cạnh đó, nó còn làm sống dậy cả một trào lưu thời trang. Các quý cô như phát sốt với cách cô nàng tham vọng Peggy Olson (do Elisabeth Moss thủ vai) trang điểm, ăn vận trong khi nam giới thì mê mệt kiểu tóc của nhân vật chính Don Draper (Jon Hamm đóng).

Mad Men là series truyền hình duy nhất trong lịch sự điện ảnh Mỹ từng giành giải Emmy cho cả bốn mùa công chiếu.

Alexis Bledel chỉ là khách mời đặc biệt trong phần 5 này. Vai diễn của cô mang tên Beth Dawes, chỉ tồn tại trong vài tập phim ngắn ngủi rồi lại biến mất. Thế nhưng sự xuất hiện đầy nhục dục của cô đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng mạnh mẽ.







Theo infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)