Chuyện lạ 2011-09-16 13:27:32

Mũi bác này chắc là cái mũi mắc nhất thế giới


Trưởng bộ phận nếm cà phê Dave Roberts của thương hiệu Nestle vừa được hưởng bảo hiểm cho chiếc mũi của mình là 2 triệu bảng Anh (tương đương 66 tỷ đồng).
Không phải tới các nhà hàng và các quán cà phê địa phương để nếm những hương liệu cà phê tươi, nhưng ông Roberts phải ngửi cà phê hàng ngày tại công ty với vai trò là trưởng bộ phận nếm cà phê cho Nestle.



Chịu trách nhiệm tìm nguồn cung cấp hạt cà phê từ khắp nơi trên thế giới, Roberts nói rằng, ông rất thích ngửi hương vị cà phê từ khi còn là một đứa trẻ. Niềm đam mê đã giúp ông theo đuổi sự nghiệp của mình như một chuyên gia nếm thực phẩm.





Trưởng bộ phận nếm cà phê Dave Roberts của thương hiệu Nestle được hưởng bảo hiểm cho chiếc mũi của mình là 2 triệu bảng Anh.



"Một trong những ký ức của tôi hồi nhỏ là việc bà tôi thường chế biến cà phê tươi trong nhà bếp. Có lẽ đó là một trong những điều khiến tôi tiếp tục có cảm hứng làm việc trong ngành công nghiệp nếm cà phê”, Roberts chia sẻ.



Nếm thử sản phẩm là một công việc quan trọng, với những mức bảo hiểm kếch xù. Chẳng hạn như chuyên gia nếm rượu vang người Hà Lan Ilja Gort đã có bảo hiểm mũi của mình là 4 triệu bảng Anh. Hay một số người nổi tiếng cũng có những hợp đồng bảo hiểm thân thể, chân tay của mình khá cao như David Beckham (bảo hiểm thân thể – 100 triệu bảng) và Keith Richards (bảo hiểm tay – 1,6 triệu bảng).

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)