Bóng đá 2012-07-21 04:42:12

Mùa Hè kì lạ của Real trên thị trường chuyển nhượng


(BongDa168.com) - Real Madrid đang trải qua một kì chuyển nhượng Hè kì lạ. Cán cân chuyển nhượng của đội bóng áo trắng đang thể hiện những hình ảnh rất tích cực. Real Madrid hiện đang dương 19,5 triệu euro trên thị trường mùa Hè 2012.



Real Madrid vẫn đang có một mùa Hè im ắng - Ảnh: Getty


Đó thực sự là điều kì lạ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đương kim vô địch Liga mùa vừa qua luôn là một trong số những đội bóng hoạt động mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng. Mùa Hè 2012 thực sự khiến những người hâm mộ cảm thấy kì lạ. Cho tới thời điểm này, Real Madrid mới chỉ tỏ ra tích cực với thương vụ Luka Modric. Còn lại, tất cả chỉ ở mức tin đồn.

Số chi của Real hiện là không trong khi đã thu về tới 19,5 triệu euro từ việc thanh lý các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Họ đẩy Hamit Altintop tới Galatasaray với giá 3,5 triệu euro, bán Fernando Gago và Sergio Canales tới Valencia với phí chuyển nhượng 11 triệu euro.

Đội bóng áo trắng tổng cộng đã thu về 19,5 triệu euro. Con số trên vẫn chưa dừng lại nếu họ có thể đẩy thành công Kaka khỏi sân Santiago Bernabeu. Quả bóng vàng châu Âu năm 2007 có giá chuyển nhượng 70 triệu euro khi mới đến. Nếu đẩy được Kaka ra đi, Real hi vọng sẽ thu lại phần nào khoản phí chuyển nhượng khổng lồ trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)