Bóng đá 2023-05-02 03:00:06

Một năm Thi đấu nữa! Romano: Toni Kroos gia hạn hợp đồng 1 năm với Real Madrid





Bongdalu đưa tin ngày 2 tháng 5. Theo báo cáo mới nhất từ nhà báo nổi tiếng người Ý Fabrizio Romano, Real Madrid đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ 33 tuổi người Đức Toni Kroos và hiện chỉ còn chờ công bố chính thức.

Theo Fabrizio Romano, Real Madrid và Toni Kroos đã gia hạn hợp đồng thêm một năm đến ngày 30/6/2024. Hợp đồng không có lựa chọn và điều khoản nào khác, đó chỉ là gia hạn hợp đồng thêm một năm. Công việc gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đã hoàn tất 100%, giờ chỉ là công bố chính thức. Điều này có nghĩa là Toni Kroos đã chọn ở lại Real Madrid thêm một năm, và khả năng cao anh sẽ giải nghệ vào mùa hè tới.

Toni Kroos năm nay 33 tuổi, vốn dĩ còn hợp đồng đến hết mùa giải này, các cầu thủ Đức có thói quen giải nghệ sớm nhưng giờ đây Toni Kroos đã quyết định ở lại Bernabeu thêm một năm. Toni Kroos gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro và thi đấu cho đến nay, anh đã cùng đội bóng này giành được 19 chức vô địch, trong đó có 4 chức vô địch Champions League. Toni Kroos và Real Madrid hiện đang gia hạn hợp đồng thêm một năm, vì vậy cầu thủ sẽ có 10 năm sự nghiệp ở Real Madrid.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Xem thêm nhiều tin tức 👉https://reurl.cc/jRelVm

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)